B.A.P เผยภาพทีเซอร์ของ ฮิมชาน (Himchan) และยองแจ (Youngjae) จากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ‘Don’t Do It‘
2012-10-17 13:14:50
Advertisement
Pyramid Game

B.A.P เผยภาพทีเซอร์ของ ฮิมชาน (Himchan) และยองแจ (Youngjae) จากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ‘Don’t Do It‘ 
 
B.A.P เผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ‘Don’t Do It‘
 
เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม B.A.P ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์คอนเซ็ปต์ฮิพสเตอร์ของฮิมชาน (Himchan) และยองแจ (Youngjae) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม โดยก่อนหน้านี้ B.A.P ได้ทำการเผยทีเซอร์ภาพของบังยงกุก (Bang Yong Guk) , แดฮยอน (Dae Hyun) , จงออบ (Jongup) และเซโล่ (Zelo) ออกมาให้ชมกันไปแล้ว 
 
ทางด้าน TS Entertainment ต้นสังกัดของ B.A.P เปิดเผยว่า "เราหวังว่า B.A.P ที่เผยให้เห็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกับวงอื่นๆ ตั้งแต่ในเพลงเดบิวท์ 'Warrior' ในเดือนมกราคม จนถึงเพลง 'Crash' จะนำเสนอวัฒนธรรมใหม่ๆ ที่ไม่ขัดแย้งกับความคาดหวังของแฟนๆ ในครั้งนี้ในคอนเซ็ปต์ 'ฮิพสเตอร์' ด้วยเช่นกันครับ" โดยฮิพสเตอร์คำสแลงที่เริ่มใช้กันที่อเมริกาในปี 1940 ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกพวกไล่ตามวัฒนรรมเพลงและแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์โดยไม่ตามกระแสของคลื่นมหาชน
 
อนึ่ง B.A.P มีกำหนดที่จะเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 23 ตุลาคม และพวกเขาเตรียมจะจัดงานเปิดตัวแฟนคลับครั้งแรกในงาน ‘1st Baby Day‘ ในวันที่ 27 ตุลาคม 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X