น้ำใจใหญ่มาก! ''พัคจีมิน'' นักร้องหน้าใหม่บริจาคเงิน 3 ล้าน
2012-10-10 16:56:59
Advertisement
คลิก!!!

 

 
พัคจีมิน
 
แม้จะยังไม่มีผลงานทางหน้าจอทีวี แต่นักร้องสาวเสียงสวยน้ำใจงาม ''พัคจีมิน'' ผู้ชนะการประกวด SBS ''Survival Audition K-POP STAR'' ได้บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศล World Vision และ Hanbit Foundation แห่งละ 50 ล้านวอน รวมเป็น 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3 ล้านบาท 
 
โดยเธอได้เผยถึงสาเหตุที่ได้บริจาคเงินมากมายขนาดนี้ว่า การที่เธอได้มายืนอยู่บนเส้นทางบันเทิงก็เพราะได้รับการสนับสนุนจากทุกคน และในเมื่อเธอได้มายืนตรงจุดหมายที่เธอใฝ่ฝันแล้ว ก็อยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับทุๆ คนบ้าง
 
''การที่ฉันได้เป็นผู้ชนะรายการ ''K-POP STAR'' จนได้กลายมาเป็นนักร้องจริงๆ ในครั้งนี้ ฉันคิดว่าเป็นเพราะความรักจากทุกคนค่ะ ดังนั้นฉันเลยอยากจะแบ่งปันความรักนั้นกลับไปบ้าง ซึ่งพอฉันได้เห็นเด็กวัยเท่ากับฉันที่ขาดน้ำดื่ม ทำให้ฉันอยากช่วยพวกเขามาก ฉันดีใจมากเลยค่ะที่สามารถช่วยพวกเขาได้ และแม้ว่าจะพวกเขาจะเป็นนักดนตรีผู้พิการทางสายตาที่อายุน้อยกว่าฉันตั้งแต่ชั้นประถม แต่พวกเขากลับมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมหลายคนมากๆ ฉันอยากจะช่วยเหลือผู้ค นที่รักในดนตรีเหมือนกับฉันบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ''
 
อย่างไรก็ตามทางองค์กรสาธารณประโยชน์ ได้เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจกับความมีน้ำใจของนักร้องสาวหน้าใหม่มากๆ ที่เธอมีความคิดที่อยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนๆ บนโลก ซึ่งทางเราจะนำเงินที่ได้รับบริจาคไปพัฒนาเครื่องผลิตน้ำบาดาลเพื่อให้บรรดาเด็กใน Angonia ประเทศโมซัมบิก ได้มีน้ำดื่มที่ใสสะอาดบริโภคต่อไป
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X