ยืนยันด้วยใบรับรองแพทย์ หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) โต้ข่าวลือทำศัลยกรรม
2012-10-01 21:36:40
Advertisement
Pyramid Game

 

สาวงามอันดับ 1 แห่งไต้หวัน ต้องโดนครหาเรื่องการทำศัลยกรรมพลาสติกมาหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเมื่อวัยของเธอล่วงเลยมากขึ้นเรื่อยๆ ข่าวที่ว่าก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหูขึ้นมาด้วย โดยเฉพาะในระยะหลังที่มีคนพูดกันไปว่าดาราวัย 37 ปี ต้องการรักษาความสวยของตัวเองเอาไว้ ถึงขั้นทำศัลยกรรมจนใบหน้าไม่สามารถขยับเขยื่อนแสดงความรู้สึกใดๆได้ ถึงขั้นที่เธอต้องพึ่งเอกสารใบรับรองจากแพทย์ เพื่อยืนยันว่าตนเองสวยอย่างธรรมชาติ
       
       "ตอนนี้ฉันรู้สึกไม่พอใจมากค่ะ ฉันยังคงเป็นฉันด้วยจมูกของตัวเอง, ดวงตาจริงๆ ของตัวเอง, หน้าอกของจริง และจิตใจที่เหมือนเดิม ฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองต้องการ หรือจะต้องทำศัลยกรรมพลาสติกเลยแม้แต่น้อยหลินจือหลิง (Lin Chi-ling / 林志玲) เขียนผ่านบล็อค Weibo ของตัวเอง หลังจากประเด็นข่าวลือการทำศัลยกรรมเสริมความงามของเธอ เริ่มต้นเป็นที่พูดถึงหนาหูขึ้นเรื่อยๆในระยะหลัง ดารานางแบบสาวสวยขวัญใจชาวไต้หวันยังยืนยันถึงเรื่องนี้ด้วยใบรับรองจากแพทย์ เพื่อการคอนเฟิร์มว่า หลินจือหลิงยังคง "สวยธรรมชาติ" เหมือนเดิม
       
       ในเวลาเดียวกัน แม้ใบรับรองแพทย์อาจทำให้ชื่อเสียงในฐานะดาราสาวอมตะ สวยโดดเด่นไม่แพ้วัยรุ่นแม้อายุจะเข้าใกล้เลข 4 แล้วของ หลินจือหลิน ต้องมัวหมองไปบ้าง เพราะจากข้อมูลของแพทย์ระบุว่า การใช้เครื่องสำอางมาอย่างยาวนานจากอาชีพในวงการบันเทิง สุขภาพผิวของดาราสาวขวัญใจหนุ่มๆ จึงไม่ค่อยจะดีนัก มีอาการแพ้ง่าย และร่องรอยของผิวเสีย อย่างไรก็ตามจากใบรับรองแพทย์ยังยืนยันว่าเธอไม่เคยทำศัลยกรรมพลาสติก
       
       หลินจือหลิง ชาวไต้หวันประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงทันที หลังแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเมื่อหลายปีก่อน นอกจากนั้นในช่วงหลังยังมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จกับการเข้าไปรับงานในจีนแผ่นดินใหญ่ และญี่ปุ่นด้วย
       
       แต่แล้วเมื่อเดือน ก.ค. ที่มีภาพจากจากหนังเรื่อง Switch เผยแพร่ในสื่อต่างๆที่ หลินจือหลิง อวดโฉมในชุดราตรีสุดเซ็กซี โชว์เรียวขา และรูปร่างสวยๆ หลายคนกลับรู้สึกว่าใบหน้าของเธอดูแปลกตาไป เหมือนแข็งราวกับเป็นหุ่นขี้ผึ้ง ที่ไม่สามารถแสดงความรู้สึกใดได้ ซึ่งเธอเองก็ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าวทันที บอกว่าถ้าใครคิดว่าหน้าของเธอแข็งเหมือนหุ่นขี้ผึ้ง ก็ลองมาจับพิสูจน์ดูได้ว่าหน้าของเธอเป็นของจริง 100% เหมือนเดิม
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อมีสื่อรายงานว่า หลินจือหลิง เพิ่งไปอัพหน้าใหม่ ด้วยการศัลยกรรมบนใบหน้าถึง 4 จุดรวมเป็นเงินประมาณ 20,000 หยวน กลายเป็นเหตุที่ทำให้นางแบบสาวซูเปอร์โมเดลออกมาแสดงความไม่พอใจให้เห็นกันอย่างชัดๆ ผ่านสื่ออีกครั้ง และร้องขอความเคารพให้เกียรติกันจากบรรดาสื่อมวลชนบ้าง พร้อมเปรยว่าหากมีเรื่องแบบนี้ขึ้นมาอีก เธอก็อาจจะใช้มาตรการทางกฎหายต่อไป
       
       ที่ผ่านมาดาราสาวผู้เคยรับบทเป็น "เสี่ยวเกี้ยว" หญิงงามอันดับ 1 แห่งแผ่นดินจีนในยุคสามก๊ก ได้ชื่อว่ามี EQ สูง และมักจะใจเย็นกับการทำหน้าที่ของสื่อด้วยดีตลอดมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือประเด็นส่วนตัวใดๆ หลินจือหลิง ก็มักจะรับมือได้เสมอ แต่ดูเหมือนว่าประเด็นศัลยกรรมกลับทำให้เธอฟิวขาดถึงขั้นต้องออกมาเคลื่อนไหว แสดงความไม่พอใจให้กับทุกฝ่ายได้รับรู้

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X