เน้นหน้าอกจนเกินงาม CCTV แบนโฆษณา หลินจือหลิง (Lin Chi Ling)
2012-09-19 19:06:42
Advertisement
คลิก!!!

 

 

โฆษณาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่มีดารานางแบบอันดับ 1 แห่งไต้หวัน เป็นพรีเซ็นเตอร์ ต้องโดนสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของจีนแผ่นดินใหญ่ สั่งแบนห้ามออกอากาศด้วยข้อหาที่ว่ามัน “เซ็กซีมากเกินไป”

       สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของจีน CCTV สั่งแบนโฆษณาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในยี่ห้อ Cosmo Lady ของ หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) ที่เพิ่งจะแพร่ภาพเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยเหตุผลของความเซ็กซียั่วยวนของนางแบบสาวคนสวย ที่โชว์โฉมอวดหุ่นในชุดวาบหวิวหลากหลายสีสัน
       
       ซึ่งทางการจีนมองว่า โฆษณาดังกล่าวมีเนื้อหาที่เข้าข่ายเป็นการ “กระตุ้นให้เกิดอาชญากรรม” ขึ้นมาได้ โดยในโฆษณาตัวนี้ มีฉากที่นางแบบวัย 37 ปี ต้องอวดหน้าอก 34 นิ้วอยู่หลายๆฉาก ซึ่งทางการจีน คิดว่า หวิวเกินกว่าจะออกอากาศได้
       
       สาวสวยขวัญใจชาวไต้หวันเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี กับอาชีพนางแบบ และสร้างชื่อขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งในช่วงเข้าสู่ปี 2000 เธอแทบจะกลายเป็นนางแบบอันดับ 1 ของไต้หวัน มีผลงานปรากฏอยู่บนหน้าปกนิตยสารมากมาย และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายๆ ประเภทถึงขั้นมีฉายาว่าเป็น “เจ้าแม่โฆษณา” และหลายคนก็เรียกความโด่งดังของเธอในเวลานั้นว่าเป็น “ปรากฏการณ์หลินจือหลิง” กันเลยทีเดียว
       
       ในปี 2008 หลินจือหลิง ได้เริ่มรับงานแสดงเป็นครั้งแรกกับหนังฟอร์มใหญ่ Red Cliff ทั้งสองภาค และได้รับคำชมว่าแสดงหนังได้ไม่เลวเลย แม้จะมีประสบการณ์ในงานด้านนี้น้อยมาก หลังจากนั้น หลินจือหลิง จึงมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง เฉพาะในปี 2012 มีหนังเข้าฉายถึง 3 เรื่อง รวมถึงหนังแอ็กชันฟอร์มใหญ่ Switch ที่มี หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) แสดงนำ ส่วนในปีหน้าเธอยังจะได้แสดงในหนัง “101 ตื้อรักนายกระจอก” ฉบับใหม่ ของผู้สร้างชาวจีนด้วย
 


央視禁播 林志玲代言都市麗人時尚內衣廣告 未刪減版
 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X