จีชางอุค และ คิมจีวอน ได้รับทาบทามร่วมแสดงซีรีส์ใหม่ผู้สร้าง It's Okay To Not Be Okay
2020-07-28 08:34:28
Advertisement
Pyramid Game


จีชางอุค และ คิมจีวอน อาจเป็นคู่นักแสดงนำที่มาแรง ในซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุด

 

เมื่อ 27 กรกฏาคม สื่อเกาหลีรายงาน จีชางอุค และ คิมจีวอน ได้รับการทาบทามให้มาแสดงร่วมกัน ในซีรีส์เรื่องสั้นของ KakaoTV ในชื่อ Love Laws of City Men and Women

 

ซีรีส์เรื่องนี้พูดถึงเรื่องราวความรักของคนในเมือง และ รับชมได้ผ่านทางแพลตฟอร์มของ Kakao TV โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม  และ ออกอากาศเดือนพฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ Kakao ยังได้เจรจาเพื่อให้ซีรีส์ได้ลงในแพลตฟอร์มอื่นๆเพื่อขยายช่องทางให้ผู้รับชมได้ชมกันอย่างทั่วถึง

 

ซีรีส์วางแผนไว้ 12 ตอน ตอนละ 25 นาที กลุ่มผู้ชมเป้าหมายคือผู้ใช้งานมือถือเป็นหลัก แต่ละตอนวางเป้าว่าจะต้องจบด้วยความสงส้ยคาใจเพื่อให้ติดตามตอนต่อไป ซีรีส์กำกับโดย พัคชินอู ที่กำลังมีผลงาน  It's Okay To Not Be Okay ออกฉายอยู่ในขณะนี้

 

ทางด้าน SALT Entertainment ต้นสังกัดของคิมจีวอน แจ้งกับทางสื่อว่า นักแสดงสาว กำลังเจรจาและผลเป็นที่น่าพอใจ แต่ทุกอย่างยังไม่มีการยืนยันในขณะนี้

 

ซึ่งถ้าเธอรับแสดงซีรีส์ในเรื่องนี้ นั่นคือ ซีรีส์นี้จะเป็นผลงานแรกที่เธอแสดงหลังการมาอยู่ต้นสังกัดใหม่ และเป็นซีรีส์แรกที่เธอรับงานหลังจากผลงานเรื่อง Arthdal Chronicles

 

อนึ่ง Arthdal Chronicles นั้นต้องถ่ายทำล่าช้าออกไปอันเนื่องมาจากโรคระบาดไวรัสโควิด 19 และ Arthdal Chronicles ซีซั่นสองนั้น คงไม่สามารถออกฉายทันในปี 2021

 

ด้าน จีชางอุค นี่จะเป็นผลงานใหม่ของเขาต่อจาก Backstreet Rookie ที่กำลังออนอากาศอยู่ในตอนนี้ เหลืออีกเพียงสองสัปดาห์ถึงจะจบลง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X