ชาวเน็ตที่อ้างว่าถูกนาอึน (Naeun) วง APRIL รังแก โพสจดหมายลายมือยอมรับว่าโกหก
2020-07-25 18:09:55
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาบอกว่า ถูก นาอึน (Naeun) สมาชิกวง APRIL รังแก แต่ภายหลังได้ออกมาเขียนจดหมายด้วยลายมือยอมรับว่าที่เล่ามานั้นเป็นเรื่องโกหก 


ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้โพสจดหมายลงบนบอร์ดออนไลน์เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม มีข้อความสั้นๆว่า:

“ทุกอย่างที่ฉันพูดเกี่ยวกับ นาอึน วง APRIL ว่าเธอเคยรังแกคนอื่นเป็นเรื่องโกหก และเธอไม่ได้ทำอะไรเลย ฉันขอโทษแฟนคลับของเธอและนาอึน วง APRIL ด้วยที่ทำให้เกิดความเสียหายด้วยข่าวลือแบบนี้”

 

หลังจากได้อ่านจดหมายดังกล่าว ชาวเน็ตไม่พอใจคนที่ปล่อยข่าวลือคนแรกเป็นอย่างมาก โดยแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น:

 

“ทำไมใช้ชีวิตอย่างนั้นล่ะ?”

 

“ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ๆเธอก็โกหก และปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับนาอึนว่าเธอถูกนาอึนรังแก คุณอยากทำลายอาชีพของเธอใช่ไหม?”

 

“ทำไมต้องปล่อยข่าวลือเสียหายด้วย?”

 

“อย่าให้อภัย ฟ้องเถอะ”

 

“เป็นบ้าเหรอ? คุณน่าจะถูกฟ้องเพราะการกระทำโง่ๆนี้นะ”

 

“นี่มันบ้าไปแล้ว ทำไมคุณถึงพยายามทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง?”

 

“คุณมันน่าสมเพช”


เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม โลกออนไลน์ได้ให้ความสนใจเรื่องข่าวของนาอึน วง APRIL ที่มีคนปล่อยข่าวว่า A ซึ่งเรียนโรงเรียนประถมเดียวกันกับนาอึน ถูกเธอแกล้งมาเป็นเวลานาน

 

หลังจาก A ออกมาเล่าประสบการณ์ของตัวเอง ชาวเน็ตคนอื่นก็ออกมาบอกว่าตัวเองก็เคยถูกนาอึนรังแกเช่นกัน พวกเขาบอกว่าอายเกินกว่าจะเล่าให้ใครฟัง การถูกนาอึนรังแกทำให้พวกเขาซึมเศร้า ชาวเน็ตอ้างว่านาอึนชี้มาที่พวกเขาและวิจารณ์รูปร่างของพวกเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

ชาวเน็ต 2 คนที่บอกว่าถูกนาอึนรังแกเล่าว่าทุกครั้งที่เห็น หรือได้ยินนาอึนในโทรทัศน์ จะทำให้พวกเขานึกถึงช่วงเวลาเลวร้ายในชีวิต

ทางด้านต้นสังกัด DSP Media ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว บอกว่าเรื่องทั้งหมดไม่มีมูล บริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่เผยแพร่ข่าวลือ บริษัทเปิดเผยว่านาอึนตกใจมากที่ได้ยินข่าวนี้และตอนนี้ก็กลัวการออกจากบ้านและเช็คโซเชียลมีเดีย

 

APRIL มีแผนจะคัมแบค "Hello Summer" ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่นาอึนยังคงเตรียมสำหรับคัมแบคและเตรียมแสดงในรายการเพลง

APRIL เดบิวต์ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด DSP Media เมื่อปี 2016 ด้วยสมาชิก 6 คน แต่ในปี 2015 โซมิน ลีดเดอร์ของวงได้ออกจากวงและตอนนี้โปรโมทในฐานะสมาชิกวง KARD ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน ฮยอนจู สมาชิกอีกคนของวงได้ออกจากวงเมื่อปี 2016 และในปีเดียวกันได้มีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามา 2 คน ตอนนี้สมาชิกของวงได้แก่ แชคยอง, แชวอน, นาอึน, เยนา และ จินซอล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X