ต้นสังกัดวง ILUV ประกาศฟ้อง ชินมินอา (Shin Minah)
2020-07-23 19:28:43
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ ชินมินอา (Shin Minah) อดีตสมาชิกวง ILUV ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอถูกรังแกจากสมาชิกในวง และตอนนี้ทางต้นสังกัดของวงได้ออกมาประกาศจุดยืนในเรื่องดังกล่าวแล้ว


เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ชินมินอาได้จุดประเด็นหลังจากเธอโพสคลิปเสียงลงในช่อง YouTube ของตัวเอง ซึ่งเธอบอกว่าตัวเองคิดสั้น แต่ขอบคุณที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยไว้ มินอาบอกว่า “ได้โปรดหยุดรังแกฉันเถอะ” ซึ่งเธอหมายถึงสมาชิกคนอื่นและการดูแลของต้นสังกัด

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงคำกล่าวหาของชินมินอาว่าเป็นเรื่องแต่งขึ้น ประกอบกับเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม รายการ "Access Showbiz Tonight" ทางช่อง SBS ได้มีการนำเสนอคดีที่คนถูกรังแก ทำให้ในวันที่ 23 กรกฎาคม  WKS ENE ต้นสังกัดของวง ILUV ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้


 

ต้นสังกัดบอกวว่า “คำกล่าวอ้างของมินอาที่เป็นประเด็นทาง YouTube และ SNS ไม่เป็นความจริง ตอนนี้สมาชิกวง ILUV ทั้ง 6 คนตกใจมาก ส่งผลกระทบต่อทั้งทางกายและจิตใจ และมีอาการป่วยอย่างเช่นวิงเวียน” จากนั้นบริษัทได้ตักเตือนว่า “บริษัทของเราจะพิจารณาดำเนินคดีอาญากับมินอา” นอกจากนี้ WKS ENE ยังได้เผยแพร่ข้อความระหว่างสมาชิกวง ILUV และ ชินมินอา รวมถึงวิดีโอที่ได้อัดไว้เพื่อเป็นหลักฐานอีกด้วย


ข้อความในแถลงการณ์ของบริษัทมีดังนี้:

สวัสดี

นี่คือ WKS ENE ต้นสังกัดของ ILUV 

เราอยากออกมาแสดงจุดยืนของบริษัทในกรณีของมินอา อดีตสมาชิกวง ILUV ที่ถูกนำเสนอในรายการ Access Showbiz Tonight (SBS) เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม คำกล่าวอ้างของมินอาที่เป็นประเด็นทาง YouTube และ SNS ไม่เป็นความจริง ตอนนี้สมาชิกวง ILUV ทั้ง 6 คนตกใจมาก ส่งผลกระทบต่อทั้งทางกายและจิตใจ และมีอาการป่วยอย่างเช่นวิงเวียน 

บริษัทของเราจะพิจารณาดำเนินคดีอาญากับมินอา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X