ไอรีน (Irene) และ ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) ร่วมอ่านบทครั้งแรกของภาพยนตร์แนว Coming-Of-Age
2020-07-22 17:12:29
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง Double Patty ได้เปิดเผยภาพนิ่งใหม่ระหว่างการอ่านบทภาพยนตร์ครั้งแรกของ ไอรีน (Irene) วง Red Velvet และ ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) ร่วมด้วยทีมงานคนอื่นๆ

 

Double Patty กำกับโดย ผู้กำกับ แบคซึงฮวาน เล่าเรื่องของช่วงวัยหนุ่มสาวที่กำลังเติบโตและผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย 

 

เรื่องนี้ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้ง ไอรีน และ ชินซึงโฮ ไอรีนจะรับบทเป็น อีฮยอนจี หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว ส่วนชินซึงโฮ รับบทเป็น คังอูรัม นักกีฬางัดข้อระดับมัธยม

 

ภาพถ่ายที่เผยออกมาเป็นภาพของไอรีน และซึงโฮที่กำลังตั้งใจอ่านบท และซ้อมบทกันอย่างเคร่งเครียด

 

 

ผู้ผลิตภาพยนตร์ KT มีแผนจะโปรโมท Double Patty ทั้งในและต่างประเทศ และมีให้รับชมกับบทแพลตฟอร์มของ KT ซึ่งมีแผนจะผลิตเนื้อหาที่หลากหลายเพื่อให้บริการบนแพลตฟอร์มของตัวเองมากขึ้น 

 

 

คิมฮุนแบ กรรมการผู้บริหาร KT ประจำสำนักงานใหญ่ เปิดเผยว่า “เนื้อหาออริจินอลจาก KT เป็นสิ่งที่ทำให้จำนวนผู้ใช้เว็บไซด์ Seezn มากขึ้น เนื้อหาที่เราสร้างเองได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในต่างประเทศ และได้รับผลลัพธ์ที่ดี เราจะทำการผลิตสื่อที่หลากหลายขึ้นเพื่อให้บริการทางแพลตฟอร์มของ KT เพื่อให้เนื้อหาเกาหลีเข้าสู่ตลาดการแข่งขันระดับโลก”

 

Double Patty ถือเป็นภาพยนตร์ออริจินอลจาก Seezn ซึ่งก่อนหน้านี้มีเน้นผลิตเว็บซีรีส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำช่วงเดือนสิงหาคม และจะเข้าฉายภายในช่วงสิ้นปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X