อัพเดท สองพระเอกตัวจริง คิมมินซอก (Kim Min Seok) และ ซอนมินโฮ (Son Min Ho) ช่วยกันจับคนร้ายถ่ายซ่อนกล้อง
2020-07-22 10:55:32
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินซอกได้มาพูดถึงการกระทำความดีของเขาและเพื่อนของเขาซอนมินโฮกับสำนักข่าว DongA Ilbo

 

เขากล่าวว่า

 

“ในวันนั้นเขาและซอนมินโฮอยู่ด้วยกัน แต่ผมรู้สึกเสียใจที่ดูเหมือนว่าจะมีแค่ผมที่ได้รับความสนใจจากเหตุการณ์นี้ พวกเราแค่ทำในสิ่งที่ควรทำเท่านั้นครับ ผมคิดว่าทุกคนที่เห็นเหตุการณ์นี้ก็คงจะทำเหมือนกัน ผมรู้สึกอายนิดหน่อยที่เรื่องทั้งหมดนี้ถูกเปิดเผยออกไปครับ”

 

ซอนมินโฮ เดบิวต์จากการเป็นนายแบบในปี 2018 และเขายังปรากฎตัวใน MV “Next Winter” ของจองจุนอิล, “2 1 2” ของ Urban Zakapa, “Heartbreak Hotel (feat. Simon Dominic) ของ ทิฟฟานี่ Girls’Generation, “Pray” ของ Jeff Bernat และ กาอิน Brown Eyed Girls และ “Because I Love You” คังมินคยอง Davichi

 

นอกจากนี้เขายังแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง “Yellow” และ “Moment” อีกทั้งยังมีซีรีส์เรื่อง “The Third Charm” และ “Miss Hammurabi” อีกด้วย

 

เนื้อหาข่าวต้นฉบับ

 

คิมมินซอกช่วยจับคนร้าย

 

ในวันที่ 21 กรกฎาคม สำนักข่าวรายงานว่าในวันที่ 19 กรกฎาคม คิมมินซอกอยู่ข้างในคาเฟ่แห่งหนึ่งในบริเวณย่านอับกูจอง ในตอนนั้นเขาเห็นคนๆนึงกำลังแอบถ่ายซ่อนกล้องขาของผู้หญิงอยู่ มีรายงานว่าคิมมินซอกจับกุมผู้ต้องหาเพื่อป้องกันการหลบหนี และจากนั้นเขาจึงเรียกตำรวจมาจัดการต่อ

 

แหล่งข่าวจากฝั่งของคิมมินซอกยืนยันกับ Newsen แล้วว่า

“คิมมินซอกอยู่ในคาเฟ่จริง ในขณะที่เขากำลังจะปลดประจำการทหาร และเขาพบเห็นคนร้ายที่กำลังแอบถ่ายซ่อนกล้องผู้หญิงอยู่ในตอนนั้น เขาจึงรีบเข้าจับกุม และส่งคนร้ายให้ตำรวจในเวลาต่อมา”

 

Star News รายงานว่า เจอรูปที่ผู้หญิงถูกแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมายในมือถือของคนร้าย

ในขณะนั้นวันที่ 20 กรกฎาคม คิมมินซอกก็ได้ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเขาออกมาตั้งตั้งวันที่ 5 กรกฎาคม ในวันที่เขาปลดประจำการอย่างเป็นทางการเขาได้แชร์รูปภาพของเขาขณะที่ยืนอยู่หน้าป้ายโฆษณาที่เเสดงความยินดีต้อนรับการกลับมาของเขา ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

 

“ผมเสร็จสิ้นภารกิจอย่างปลอดภัย จากการเข้ารับราชการทหาร และตอนนี้ผมกลับมาแล้วครับ ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมากที่รอคอยผมมาตลอด และผมก็ได้รับของขวัญจากพวกคุณอยู่ตลอดเลย ขอบคุณอีกครั้งนะครับ ผมจะกลับมาด้วยความน่าประทับใจที่มากยิ่งขึ้นกว่านี้ครับ (ผมดึงแมสก์ปิดปากลงแค่ตอนที่ถ่ายรูปเท่านั้นครับ)”

 

เขายังเพิ่มแฮชแท็กอีกว่า #ปลดประจำการ #จบลงเเล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 김민석 (@samuliesword) on

ในระหว่างการเข้าร่วมรับราชการทหาร คิมมินซอกเข้าร่วมในแคมเปญยุติการคุกคามทางเพศผ่านสื่อดิจิตอล ร่วมกับ ซิ่วหมิน และ ดีโอ จาก EXO นั่นเอง

 

สุดยอดไปเลยคิมมินซอก!

 

ติดตามผลงานละครสั้นของเขาได้ใน “So Close, Yet So Far” จาก 2018 KBS Drama Special

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X