เขาผู้จำได้หมดทุกเรื่อง และเธอผู้สูญเสียความทรงจำ ซีรีส์เมโลดราม่าแห่งปี ! Find Me In Your Memory
2020-07-17 19:35:25
Advertisement
Pyramid Game

การหลงลืมเป็นเรื่องที่ใครหลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะเวลาทำแบบทดสอบหรือการอยู่ต่อสาธารณะ การมีความจำเป็นเลิศคงเป็นพรที่อยากขอกับพระเจ้าถ้าเป็นไปได้ ความทรงจำในอดีตที่มีความสุขจนไม่อยากลืมไปแม้แต่นิด เรื่องราวแสนล้ำค่าที่อยากเก็บเอาไว้ตลอดชีวิต แต่หากลองคิดในมุมกลับ การมีสมองเป็นเลิศสามารถเก็บความทรงจำทุกเรื่องราวเข้าสู่ลิ้นชักนั้นหมายความว่าเราจะจำได้แม้กระทั่งเรื่องที่ไม่อยากจำที่สุดในชีวิต แม้แต่อดีตอันแสนเจ็บปวดก็ถูกบันทึกเข้าห้วงแห่งความทรงจำเช่นกัน  


พบกับ Find Me In Your Memory ซีรีส์แนวเมโลดราม่า-โรแมนติกความยาว 32 ตอน เรื่องราวของ อี จองฮุน (รับบทโดย คิม ดงอุค) ผู้ประกาศข่าวชายหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรค Hyperthymesia หรือที่เข้าใจง่าย ๆ ว่า สมองมีหน่วยความจำมากกว่าคนทั่วไป ทำให้เจ้าตัวจดจำเรื่องราวในชีวิตได้อย่างชัดเจนทุกรายละเอียด



        (ไม่ใช่ความจำดีหรอกครับ แต่ผมแค่ลืมอะไรไม่ได้เลย - อี จองฮุน)

จองฮุน เลือกใช้ชีวิตด้วยการเปลี่ยนโรคประจำตัวให้กลายเป็นประโยชน์ในการงานอาชีพ ผู้ประกาศข่าวฝีมือดีที่แม้เกิดความผิดพลาดยังสามารถจำสคริปต์ทั้งหมดได้ นับว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่งของวงการเลยทีเดียว ถึงแม้ความสามารถในด้านอาชีพการงานจะเป็นเลิศ แต่การใช้ชีวิตปกติอย่างมนุษย์ทั่วไปกลับทำได้ยาก เมื่อหญิงสาวอันเป็นที่รักที่ต้องเสียชีวิตไปต่อหน้ายังคงตามหลอกหลอนในความทรงจำ ความโศกเศร้าแสนเจ็บปวดยังสามารถรู้สึกได้ตลอดจนทุกวันนี้ ทำให้จองฮุนกลายเป็นคนที่มีความเศร้าติดตัวตลอดเวลา 


ตัดภาพมาทางด้านนางเอกคนสวย ยอ ฮาจิน (รับบทโดย มุน คายอง) กับบทบาทดาราซุปเปอร์สตาร์สาวดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุค ด้วยความสวยสดใส ตรงไปตรงมา บวกกับความสามารถทางด้านการแสดงของฮาจิน ทำให้เธอโด่งดังและมีแฟนคลับมากมาย วันหนึ่งเธอได้เข้ามาเป็นแขกรับเชิญในรายการข่าวของอี จองฮุน ทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักกันและมีเหตุการณ์ให้สานต่อความสัมพันธ์

เรื่องราวความรักของที่จำทุกรายละเอียดเรื่องราวและเธอผู้สูญเสียความทรงจำ ความแตกต่างกันอย่างสุดขั้วของสองพระ-นาง คือความน่าสนใจหลักของเรื่องนี้ค่ะ จองฮุน ที่จดจำทุกอย่างในชีวิตอย่างไม่อาจลืมได้แม้แต่รายละเอียด และ ฮาจิน ที่ต้องลบลืมความทรงจำอันล้ำค่าเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป เรื่องตลกร้ายที่เกิดขึ้นกับความทรงจำของทั้งคู่ทำเอาคนดูอย่างเราเลือกสงสารไม่ถูก ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่าจะหวานปนเศร้าบีบหัวใจขนาดไหน พวกเขาทั้งสองจะเยียวยาหัวใจของกันและกันอย่างไร ต้องติดตามใน Find Me In Your Memory นะคะ 




นอกจากพระนางแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังอัดแน่นไปด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย อย่าง อี จินฮยอก หนุ่มหน้าหล่อมากความสามารถจากวง UP10TION สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มมากความสามารถอย่าง คิม ซึลกิ และ ยุน จองฮุน หนุ่มหน้ามนคนแสนดีที่มารับบทคุณหมอเพื่อนพระเอก นอกจากสามนักแสดงที่เรายกมาให้ดูแล้ว ซีรีส์คุณภาพเรื่องนี้ยังขนนักแสดงคุณภาพมาอีกเป็นกระบุง รับรองไม่ผิดหวังเรื่องการแสดงแน่นอนค่า > _ <

ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีส์เมโลดราม่าโรแมนติก Find Me In Your Memory ยังมีอีกปมลึกลับให้ผู้ชมอย่างเราช่วยกับสืบหาตัวการโรคจิตกันอีกด้วยค่ะ ตัวละครที่โผล่เข้ามาไม่กี่คน ใครล่ะจะเป็นผู้ร้ายในคราบคนดี (?) ใครจะทำเรื่องราวอันแสนเลวร้ายขนาดนั้นได้ โศกนาฏกรรมความรักอันเจ็บปวดหัวใจเริ่มขึ้นแล้ว เตรียมตัวรับบทนักสืบแล้วคลิกดูซีรีส์ไปพร้อมกันเลยดีค่ะ ㅠㅗㅠ
ซีรีส์โรแมนติกเมโลดราม่าที่ใครหลายคนอาจมองว่าคลิเช่ แต่ความหวานหยดเขินน้วยไม่แพ้ใคร รับรองว่าถ้าได้ดูสักตอนสองตอนจะติดแน่นหนึบยิ่งกว่าหมากฝรั่งแน่นอนค่ะ คลิกดูซีรีส์ครบทั้ง 32 ตอนแบบถูกลิขสิทธิ์พร้อมซับไทยได้ที่ Viu Thailand นะคะ

 

Link :https://bit.ly/2OLm9lH 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X