คิมชินยอง ขอบคุณ วี (V) BTS ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนๆชาวต่างชาติ + แชร์เรื่องราวน่ารักๆ กับอุปสรรคทางด้านภาษา
2020-07-12 15:59:18
Advertisement
Pyramid Game

คิมชินยอง (Kim Shin Young) แสดงความซาบซึ้งใจที่มีต่อ วี (V) BTS หลังเขาช่วยให้เธอได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่แฟนๆชาวต่างชาติ!

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม คิมชินยองได้ไปปรากฏตัวในรายการ “The Manager” ซึ่งในวันนั้นเธอได้พูดถึงเรื่องราวที่ วี BTS ได้แนะนำเพลงของเธอให้กับแฟนๆของเขา

ขณะที่เธออยู่ในรถกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอระหว่างที่จะไปออกงานอีเว้นท์ คิมชินยองได้กล่าวขึ้นมาว่า “ตอนนี้ Second Aunt Da Vi (ชื่อในวงการนักร้องของเธอ) ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นกว่าตัวของฉันเองเสียอีกนะ” เธอเสริม “เป็นเพราะหลานวีของฉันเอง” เธอใช้คำว่า ‘หลาน’ เพื่อให้คล้องจองกับคาแรคเตอร์ของเธอในวงการเพลงที่ใช้คำว่า ‘ป้า’

ขณะที่ในสตูดิโอสมาชิกและแขกรับเชิญของรายการก็ได้เปิดคลิปจาก Naver V Live ของ BTS ซึ่งจัดขึ้นโดย วี และ จองกุก (Jungkook) โดยในคลิป วี ถาม จองกุก ว่า “เรามาฟังเพลงดีๆสักเพลงกันมั้ย” แล้วเขาก็เปิดเพลง “Gimme Gimme” ของ Second Aunt Kim Da Vi ในระหว่างที่เพลงกำลังเล่น นักร้องหนุ่มก็ร้องคลอตามไปด้วย

ย้อนกลับไปที่ในรถ คิมชินยองได้อธิบายกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอว่า “ต้องขอบคุณหลานวีของฉัน ฉันได้รับข้อความมากมายจากแฟนๆทั่วโลก ซึ่งฉันตอบพวกเขาได้แค่เพียงว่า ‘Thank you’ เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นเองค่ะ”

เธอกล่าวต่ออย่างขำขันว่า “พวกเขาถามคำถามฉัน... แต่ฉันตอบไปว่า ‘Thank you’” ผู้จัดการส่วนตัวของเธอเลยคอมเม้นท์ว่า “พวกเขาคงจะคิดว่าคุณเป็นคนที่ดีจริงๆ เพราะอาจจะมีคนส่งข้อความด่าคุณแต่คุณก็ยังคงตอบพวกเขาไปว่า ‘Thank you’”

ในสตูดิโอ จอนฮยองมู (Jun Hyun Moo) แชร์ว่า “คลิปของวีที่แนะนำเพลงของคุณตอนนี้มีคนดูกว่า 12 ล้านวิวแล้วนะครับ” ต่อมาพิธีกรของรายการก็ได้ขอให้คิมชินยองฝากอะไรถึงแฟนๆที่ดูคลิปนั้น เธอกล่าวเป็นภาษาอังกฤษว่า “Ladies and gentlemen, many rain” ซึ่งแปลมาจากชื่อของเธอ Da Vi

เธอกล่าวต่อ “ยอดวิว ขอบคุณมากๆนะคะ” โดยหลุดพูดเป็นภาษาเกาหลี พิธีกรจึงทักท้วง เธอเลยตอบกลับ “I don’t know English!” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมและสมาชิกในรายการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X