ยูอี เล่าว่า ชเวซีวอน แตกต่างจากนักแสดงที่เธอเคยร่วมงานด้วยอย่างไร
2020-07-09 18:41:17
Advertisement
คลิก!!!

ชเวซีวอน (Choi Siwon) วง Super Junior และ ยูอี (Uee) ร่วมงานกันในโปรเจคไซไฟเรื่องใหม่ 

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม นักแสดงและผู้กำกับจากซีรีส์ไซไฟเรื่อง SF8 ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวโปรเจคใหม่ โปรเจคนี้เล่าเรื่องแนวไซไฟหลายหัวข้อ ทั้งปัญญาประดิษฐ์, โลกเสมือนสมมติ ไปจนถึงหุ่นยนต์ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ

ผู้กำกับทั้ง 8 คนได้สร้างซีรีส์ความยาว 40 นาทีของตัวเอง ในโปรเจค SF8 เริ่มจาก โอกีฮวาน จะรับหน้าที่กำกับแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Augmented Infatuation” นำแสดงโดย ยูอี และ ชเวซีวอน เรื่องนี้เป็นเรื่องในโลกอนาคตของหญิงสาวและชายหนุ่มที่เจอกันทางแอพพลิเคชั่นออกเดทโดยไม่เคยเห็นหน้ากันเลย และเพราะการทำงานที่ผิดพลาดของแอพพลิเคชั่นทำให้พวกเขาไม่สามารถเจอกันได้ในชีวิตจริง

นักแสดงทั้ง 2 คนได้รับเลือกเพราะมีใบหน้าเหมาะกับตัวละครของซีรีส์ ผู้กำกับโอกีฮวานบอกว่า “พวกเขาคือหนุ่มที่หล่อและสาวที่สวยที่สุดของเกาหลี” ยูอีและชเวซีวอนทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อพวกเขาตอบพร้อมกับว่า “ขอบคุณค่ะ/ครับ!”

ยูอีพูดถึงตัวละครของเธอ ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทเป็น จีวอน “ฉันถามตอนประชุมครั้งแรกว่า ‘ฉันได้รับเลือกจริงๆเหรอคะ? ฉันได้เล่นเป็นจีวอนจริงๆเหรอคะ?’ และฉันขอบคุณพวกเขาหลายครั้งมาก ฉันบอกว่าจะพยายามทำตัวให้เป็นคนที่เหมาะกับบทจีวอนมากที่สุด”

ชเวซีวอนแซวโอกีฮวานว่า “ผมก็ทำดีที่สุดเหมือนกันนะครับ แต่ไม่รู้ว่าผู้กำกับชอบไหม”

ยูอียังเล่าเรื่องสนุกในกองถ่าย เธอบอกว่าซีวอนเป็นรุ่นพี่ของเธอหลายปีในวงการนี้

“ฉันเต้นเยอะมากเวลาอยู่ในกองถ่าย แต่ส่วนใหญ่จะเต้นคนเดียว” เธอเล่า “เวลาที่ฉันเต้น คนในกองถ่ายก็จะตื่นเต้น แต่ [ชเวซีวอน] เป็นคนเดียวที่เต้นกับฉัน”

“เขาเป็นรุ่นพี่นักแสดงคนแรกที่ขยับไหล่กับฉันเวลาเต้นค่ะ” เธอเล่าต่อ “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมาก”

ชเวซีวอนเองได้พูดถึงการร่วมงานกับยูอีเช่นกัน “พวกเราเริ่มต้นมาจากการเป็นไอดอล และเรารู้จักกันมานาน มันเลยช่วยให้เราปรับตัวในกองถ่ายได้อย่างรวดเร็ว”

SF8 จะออกอากาศรอบพิเศษผ่านทางแพลตฟอร์ม Wave ในวันที่ 10 กรกฎาคม และจะออกอากาศให้ชมพร้อมกันอีกครั้งในวันที่ 17 สิงหาคม ทางช่อง MBC 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X