ยูคยอง อดีตสมาชิกวง AOA ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข้อความคลุมเครือที่เธอโพสก่อนหน้านี้
2020-07-07 17:11:29
Advertisement
Pyramid Game

ยูคยอง (Youkyung) อดีตสมาชิกวง AOA ได้ออกมาชี้แจงความหมายของข้อความคลุมเครือที่เธอโพสไปเมื่อวันศุกร์ทีผ่านมา

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม มินอา (Mina) อดีตสมาชิกวง AOA อีกคนหนึ่งได้โพสข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว อ้างว่าจีมิน (Jimin) ได้รังแกเธอมาตลอดช่วงเวลาที่เธอทำกิจกรรมในวง หลังจากนั้น จีมินได้ออกมาโพสขอโทษและประกาศออกจากวง

หลังจากมินอาโพสข้อความ ยูคยองเองก็ได้โพสข้อความบนอินตาแกรมของตัวเองเช่นกัน เป็นภาพที่มีข้อความเขียนว่า “สิ่งแรกที่ฉันทำตอนตื่นเช้า คือยอมแพ้ให้กับวันนี้” พร้อมคำบรรยายใต้ภาพเป็นภาษาเกาหลีว่า “บอกตามตรง ทุกอย่างดูเหมือนเดิมสำหรับฉันตั้งแต่ตอนนั้น” เธอเขียนต่อเป็นภาษาอังกฤษว่า “ฉันไม่สามารถลืมสายตาของผู้ที่ยืนมองอยู่ได้”

หลังจากนั้นเธอได้เพิ่มเนื้อร้องจากเพลง “Leave It All Behind” ของศิลปิน Sleeping with Sirens ท่อนที่ร้องว่า “ฉันอยากจะขจัดความเจ็บปวดภายใน แต่ฉันไม่สามารถไปจากคนที่ฉันรักได้ ดังนั้นฉันเลยได้แต่พูดว่าไม่เป็นไร ในทุกวันที่ฉันยังคงเห็นแสงสว่างอยู่” จากนั้นเธอเพิ่มเติมเป็นภาษาเกาหลีว่า “เหมือนอย่างที่เนื้อเพลงที่ฉันฟังเมื่อวานบอกเอาไว้ ฉันต้องผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปอีกครั้ง”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Youkyung (@drrrr.youkyung) on

จากข้อความดังกล่าว รวมกับเหตุการณ์เรื่องของมินอาที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนตีความไปต่างๆนานา จนยูคยองได้เข้ามาแก้ไขโพส โดยลบข้อความก่อนหน้าเนื้อเพลง และบอกว่าภาพนั้นไม่ใช่รูปเธอ ขนาดพ่อแม่ของเธอยังสับสนเช่นกัน

ยูคยองได้โพสข้อความอีกครั้งในอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงข้อความที่เธอโพสก่อนหน้า

“สวัสดีค่ะ ยูคยองนะคะ 

ฉันคิดว่าโพสข้อความที่ค่อนข้างคลุมเครือของฉันทำให้บางคนสับสน ฉันเลยอยากจะเขียนมันอีกครั้ง

ฉันข้อโทษที่โพสข้อความคลุมเครือ พอดีว่าความทรงจำที่ฉันอยากจะลืม และเริ่มลืมไปแล้วบางส่วนอยู่ๆก็กลับมาอีกครั้ง ทำให้ฉันรู้สึกโกรธขึ้นมา 

ฉันรู้สึกว่าถ้าอยากจะบอกว่าตัวเองก็เคยมีช่วงยากลำบากเหมือนกันกับพวกคุณจะถูกมองว่าเป็นเด็ก

ดูเหมือนว่าตัวฉันในอดีตที่ได้เจอกับเรื่องราวยากลำบากจะลืมมองรอบข้าง ฉันคิดว่าคนทั่วไปได้แต่มองว่าฉันกำลังเจอกับปัญหา แต่ฉันเองไม่ได้มองเลยว่าคนอื่นอาจจะกำลังเจอกับสถานการณ์เดียวกันเช่นกัน ฉันเลยอยากบอกว่าฉันเสียใจ และอยากจะให้กำลังใจ อยากบอกคุณว่าคุณรับมือกับมันได้ดีแล้ว

ตอนนี้ฉันโอเคแล้ว เพราะว่าฉันมีเสียงที่คอยให้กำลังใจฉันอยู่เสมอ จนถึงตอนนี้ ฉันใช้ชีวิตโดยคิดว่าไม่มีสิ่งใดที่คอยปกป้องฉัน มีแค่กลองเท่านั้นที่วางอยู่ในสตูดิโอ

แต่มันไม่ใช่เลย ฉันคิดได้แล้วว่าฉันมีผู้คนที่มีคุณค่าที่รักฉัน และนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ แค่นี้ก็พอแล้ว 

ฉันอยากใช้โอกาสนี้ขอโทษทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากการกระทำที่ไม่คิดหน้าคิดหลังและโพสของฉันอีกครั้ง ฉันอยากจะส่งกำลังใจด้วยคำพูดที่ว่า ‘เราทำได้ดีแล้วที่สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ สร้างความกล้าหาญขึ้นอีกครั้งและเข้มแข็งกันเถอะ’ 

ฉันขอให้ทุกคนอย่าใช้คำที่ทำร้ายจิตใจ ที่อาจจะทำให้ฉันและทุกคนไม่มีความสุข และอยากบอกว่าฉันขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉันเสมอ 

2020.07.06

ยูคยอง”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Youkyung (@drrrr.youkyung) on

ยูคยอง เดบิวต์กับ AOA ในปี 2010 และได้โปรโมท Moya กับซับยูนิต AOA Black เมื่อปี 2013 เธอออกจาก FNC Entertainment ในปี 2016 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X