AOA ยกเลิกเข้าร่วมงานโชว์ตัวล่าสุดอันเนื่องมาจาก จีมิน ลาออกจากวง
2020-07-06 12:56:55
Advertisement
คลิก!!!

AOA ยกเลิกเข้าร่วมงานปรากฏตัวออกสาธารณชน ในงาน Wonder Woman Festival

6 กรกฏาคม แหล่งข่าวจากทาง FNC Entertainment แจ้งว่า

"ศิลปินวง AOA จะไม่เข้าร่วมงาน Wonder Woman Festival เราได้พูดคุยกับทางผู้จัดแล้ว เพื่อจะได้เข้าใจสถานการณ์ตรงกัน"

Wonder Woman Festival คืองานเทศกาลดนตรี ที่มาร่วมพบปะพูดคุยกับจากหลายสาขาอาชีพ ทำอย่างไรให้ชีวิตวัยรุ่นมีความสุข AOA มีชื่อศิลปินอยู่ในรายการ แต่ในตอนนี้พวกเธอต้องหลุดโผรายชื่ออกไปอันเนื่องมาจากกระแสข่าวที่จีมินอดีตสมาชิกวงถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

ย้อนกลับไปวันที่ 3 กรกฏาคม มินอา อดีตสมาชิกวง AOA โพสผ่านทางอินสตาแกรมหลายๆโพส ใจความว่า จีมิน ได้ทำร้ายจิตใจเธอมาเป็นปีระหว่างที่เธอยังเป็นสมาชิกวง ในเวลาต่อมา มินอาบอกว่า จีมินมาพบเธอเป็นการส่วนตัว เพื่อพูดถึงเรื่องราวต่างที่ผ่านมาและขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มินอาโพสไว้ แต่แม้ว่าเธอจะโพสตัดสินใจว่าจะยอมรับคำขอโทษจีมิน แต่เธอก็เขียนเพิ่มเติมว่า เธอไม่แน่ใจว่านั่นเป็นคำขอโทษอย่างจริงใจของจีมินหรือเปล่า

วันที่ 4 กรกฏาคม จีมินได้ออกมาแจ้งกับแฟนๆโพสขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ โดยบอกว่าได้ขอโทษมินอาเป็นการส่วนตัวแล้ว ด้าน มินอา ได้โพสอินสตาแกรมตอบกลับ แต่ข้อความของมินอาเหล่านั้นก็ลบออกไปอีกครั้ง

วันที่ 5 กรกฏาคม FNC Entertainment ประกาศว่า จีมินขอลาออกจากวง AOA และยุติกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X