Woori Actors ออกมาพูดถึงเรื่องสุขภาพและแผนกิจกรรมในอนาคตของ มินอา อดีตสมาชิกวง AOA
2020-07-04 18:56:20
Advertisement
Pyramid Game

Woori Actors ต้นสังกัดของ มินอา (Mina) อดีตสมาชิกวง AOA ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่สนใจในโซเชียลมีเดีย รวมถึงสุขภาพและแผนงานในอนาคตของเธอ 

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม มินอาได้โพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เล่าเรื่องราวที่เธอเคยถูกรังแกโดย จีมิน (Jimin) อดีตเพื่อนร่วมวง AOA จากนั้นในวันที่ 4 กรกฎาคม มินอาได้เล่าว่า จีมินมาหาเธอที่บ้านและพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น 

จากกรณีดังกล่าว ต้นสังกัดของมินอาได้ออกแถลงการณ์ดังนี้:

“สวัสดี จาก Woori Actors

เราจะขอแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นซึ่งเกี่ยวข้องกับ มินอา นักแสดงภายใต้การดูแลของเรา 

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม เราได้รับการติดต่อจากผู้สื่อข่าวหลายสำนักสืบเนื่องจากกรณีที่เกิดขึ้นบนโซเซียลมีเดีย ทุกสายที่โทรเข้ามาถูกส่งต่อให้พูดคุยโดยตรงกับซีอีโอของบริษัทเรา ซึ่งได้ตอบรับสายด้วยตัวเอง 

เหตุลที่เราไม่สามารถออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการได้จนต้องมารับสายมากกว่า 100 สายโทรศัพท์เพราะเราไม่สามารถแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่มินอาจะเข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของเรา การที่เราเลือกที่จะรับโทรศัพท์เพราะอยากจะอธิบายถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้เนื่องจากมีหลายคนกังวล และอยากสร้างความเข้าใจที่ตรงกันเพื่อไม่ให้มีการเขียนบทความที่คาดเดาไปเอง

สิ่งเราให้หความสำคัญเป็นอันดับแรกและอันดับสองคือสภาพจิตใจที่มั่นคงและความปลอดภัยของนักแสดง เราขอใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณนักข่าวที่เข้าใจและทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดเพื่อให้ข่าวที่ชัดเจนและถูกต้อง 

ตอนนี้มินอากำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อน เธอสามารถอดทนต่อช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ ต้องขอบคุณความรักจากหลายคนที่ส่งกำลังใจมาให้ และจากนี้ ต้นสังกัดของเราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือมินอาในเรื่องการได้รับการบำบัดทางจิตใจ เธอจะได้สามารถกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี

จากเรื่องที่เกิดขึ้น มินอารู้สึกกังวลใจมากว่าเธอจะยังสามารถทำตามความฝันในอาชีพนักแสดงได้อีกหรือไม่ เราขอสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้มินอาสามารถกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงและกลายเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ 

เราอยากขอให้คุณช่วยส่งกำลังใจและความรักให้แก่มินอาต่อไป 

นอกจากนี้เรายังได้เห็นข่าวลือหยาบคายและการหมิ่นประมาทจากหลายแห่ง ซึ่งจะก่อให้เกิดผลเสียมากขึ้น เราขอให้หยุดข่าวลือทั้งหมดเอาไว้เพื่อไม่ให้มีผู้เสียหายมากไปกว่านี้ 

สุดท้ายนี้ เราขอแสดงความเสียใจต่อการเป็นเหตุให้หลายคนกังวล และอีกครั้ง เราขอขอบคุณความรักและกำลังใจจากคุณที่มอบให้กับมินอา”

เราหวังว่ามินอาจะได้เจอแต่ความสมหวังและหวังว่าจะได้พบกับเธออีกครั้งเร็วๆนี้เมื่อร่างกายของเธอแข็งแรง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X