เหตุผลที่ทำให้คุณตกหลุมรัก เรน (Rain) ตำนานแห่งวงการเคป็อปกับวัย 38 ปี
2020-07-02 09:39:08
Advertisement
Pyramid Game

เนื่องในวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ปีนี้เรน (Rain) อายุครบ 38 ปี แล้ว เขาคือตำนานแห่งวงการเคป็อป ที่แม้ว่าจะเจอกับเรื่องราวยากลำบากมามากมาย แต่เข้าก็ไม่ย่อท้อ และทุ่มเทจนมาถึงจุดที่เข้าอยู่ในปัจจุบัน 

และนี่คือเหตุผลที่จำทำให้คุณตกหลุมรักซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลีคนนี้

เขาเป็นคนอดทน

เรน (ชื่อจริง: จองจีฮุน) เคยเป็นสมาชิกบอยแบนด์วง  Fanclub แต่วงไม่ประสบความสำเร็จหลังจากมีผลงาน 2 อัลบั้ม ในปี 2000 คุณแม่ของเขาเสียชีวิตด้วยโรคเบาหวาน และเขาถูกปฏิเสธจากหลายบริษัทด้วยเหตุผลไม่มีตา 2 ชั้น ถึงแม้ว่าเขาจะมีทักษะการเต้นและร้องดีแค่ไหนก็ตาม

ถึงแม้จะเจออุปสรรค แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้จนได้เข้าสังกัด JYP Entertainment เขาเดบิวต์โซโล่ด้วยอัลบั้ม Bad Guy ในปี 2002 และจากนั้นเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัลบั้มชุดที่ 3 It's Raining ที่ไม่ใช่แค่ได้รับความนิยมในเกาหลี แต่กลับมีกระแสตอบรับดีทั้งในเอเชียและสหรัฐฯ

เขาไม่หยุดนิ่ง

เรนไม่ได้มีดีแค่เรื่องร้องและเต้น แต่เขามีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงอีกด้วย ผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขาคือ Sang Doo! Let's Go To School ในปี 2003 และเรื่อง Full House เป็นผลงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากนั้นเขาก็มีโอกาสได้แสดงในซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง ในปี 2014 เขาร่วมแสดงในภาพยนตร์จีนเรื่อง For Love or Money ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายฮ่องกงขายดี

เขาเคยร่วมงานกับฮอลลีวูด

เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงเอเชียไม่กี่คนที่ได้ร่วมงานระดับฮอลลีวูด ในเรื่อง Speed Racer, Ninja Assassin และ The Prince จากนั้นเขาก็เป็นที่รู้จักทั้งในอเมริกา, ยุโรป, อเมริกาเหนือ และแคนาดา กลายเป็นคนดังระดับโลก

เขาใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างดี

เรนแยกแยะเรื่องส่วนตัวออกจากงานอย่างชัดเจน เขาใช้ชีวิตคู่กับ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) นักแสดงสาวที่คบหาดูใจกัน 5 ปี ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2017 ด้วยพิธีเรียบง่ายซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นการส่วนตัว และทั้งคู่มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 2 คนแล้วในตอนนี้

 

ชีวิตคู่ของพวกเขาเรียบง่ายและไม่มีข่าวเลย ซึ่งทำได้ยากมากหากคุณเป็นบุคคลสาธารณะและโด่งดังทั้งคู่เช่นนี้

เขาเป็นนักธุรกิจ

เรนมีความฝันอีกหนึ่งอย่างคือการเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ เขาเคยปล่อยคอลเลคชั่น Six to Five ในปี 2008 ซึ่งเป็นฝีมือการออกแบบของเขาเอง 

หลังจากออกจาก JYP Entertainment เขาได้ตั้งบริษัทของตัวเองขึ้นชื่อว่า J. Tune Entertainment (ชื่อเดิม Rainy Entertainment) บริษัทลูก J. Tune Camp คือต้นสังกัดของ MBLAQ และเรนมีส่วนร่วมทั้งการเขียนเพลง, โปรดิวซ์ และคิดท่าเต้นให้กับวง และ J. Tune Entertainment ได้รวมกับ J. Tune Entertainment ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่

สำหรับใครที่คิดถึงเรน สามารถติดตามเขาได้ทาง Tiktok ชื่อบัญชี @rain.xix

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X