สมาชิกรายการ “รันนิ่งแมน” อ่านเรื่องราวแฟนเก่าของจอนโซมิน, จูบแรกของยูแจซอก และอื่นๆ อีกมากมาย
2020-06-22 09:58:08
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ “Running Man” เหล่าสมาชิกในรายการได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวความรักในอดีตของกันและกันมากขึ้น!

ในรายการวาไรตี้ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศในวันที่ 21 มิถุนายน สมาชิกในรายการได้เล่นเกมที่พวกเขาต้องยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องราวที่ผู้ชมส่งมาหาพวกเขา

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เป็นคนแรกที่เล่นเกม และสมาชิกอื่นๆ ก็ต่างหัวเราะออกมาในขณะที่พวกเขาอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเขา เมื่อจีซอกจิน (Ji Suk Jin) อ่านเสียงดังฟังชัดเกี่ยวกับเรื่องราวที่ถูกส่งเข้ามาโดยคนที่ชื่อว่าพัคฮยองมัน ยูแจซอกก็บอกว่า “ฮยองมันเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง” และทุกคนก็หัวเราะออกมา “งั้นนี่ก็เป็นเรื่องจริงนะสิ!”

หลังจากยูแจซอกอธิบายว่าพัคฮยองมันเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของเขาในสมัยไฮสคูล จีซอกจินก็อ่านต่อว่า “เรื่องราวของผมคือเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่ที่ยูแจซอกมีจูบแรก เราอยู่ปีสุดท้ายของไฮสคูล และมันคือตอนประมาณระหว่างช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน สถานที่นั้นคือสะพานลอยที่มีความส่วนตัวในย่านซาดัง ผมจำได้ว่าเขาบอกผมทุกอย่างเลยที่ร้านค้าในโรงเรียนในวันถัดมา”

ยูแจซอกหัวเราะออกมาด้วยความเขินอายตอนที่เขายืนยันเรื่องนี้และบอกว่า “ฮยองมันบ้าไปแล้ว! นายเป็นเพื่อนฉันจริงหรือเปล่า (ที่มาเปิดโปงฉันแบบนี้)?” จีซอกจินจึงอ่านต่อด้วยเสียงดังฟังชัดว่า “อีกอย่างนึงก็คือ ย้อนกลับไปในสมัยเรียนไฮสคูล หลังจากเขาเลิกกับแฟนของเขา เขาก็เอารูปภาพ, ของขวัญ, และจดหมายทั้งหมดที่เขาได้รับจากเธอมาให้ผมและขอให้ผมกำจัดพวกมัน”

ผู้ชมต่างส่งเรื่องราวหลายเรื่องเกี่ยวกับการได้เจอจอนโซมินข้างนอกและเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอมาเช่นกัน สำหรับเรื่องแรก ยูแจซอกทำให้ทุกคนยิ้มออกมาเมื่ออ่านเสียงดังว่า “เมื่อฤดูหนาวที่แล้ว ฉันเห็นจอนโซมินที่คาเฟ่กับผู้ชาย พวกเขามากันแค่ 2 คน ปกติเวลาคนดังหญิงจะไปข้างนอกกับผู้ชาย อย่างน้อยพวกเธอจะใส่มาสก์เพื่อปกปิดใบหน้าของเธอ แต่จอนโซมินเปิดเผยใบหน้าทั้งหมดเลย และกลายเป็นผู้ชายที่ปกปิดใบหน้าของเขาแทน”

จอนโซมินยืนยันเรื่องดังกล่าว แต่บอกว่าเป็นเพราะเธอมีเพื่อนผู้ชายหลายคน เธอจึงไม่มั่นใจว่าผู้ชายในเรื่องดังกล่าวคือคนไหน แต่เธอก็จำผู้ชายในเรื่องถัดมาได้ทันที

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) บอกว่า “เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นในเขตยงซานเหมือนกัน” ก่อนจะอ่านเสียงดังฟังชัดว่า “ประมาณ 2 ปีก่อน ฉันเห็นจอนโซมินตรงมุมถนนหลังตึกอพาร์ทเมนท์ในยงซาน เธอใส่หมวกที่ดึงลงต่ำ ตอนแรกฉันเลยจำเธอไม่ได้ แต่เธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากจนฉันจำเธอได้จากเสียงของเธอ แต่โทนเสียงของเธอค่อนข้างจริงจัง”

เธอเล่าต่อว่า “ฉันไม่มั่นใจ 100% แต่ดูเหมือนเธอจะกำลังทะเละกับแฟนของเธออยู่ มันฟังดูเป็นแบบนั้น แต่สิ่งที่ตรงข้ามกับโทนเสียงโกรธของเธอก็คือบทสนทนาที่ฟังดูเหมือนการเถียงกันของคู่รักที่นิสัยเด็กๆ เธอพูดว่า ‘งั้นฉันควรไปเที่ยวกับใครล่ะ? ไปเที่ยวกับฉันด้วยสิ!’ ฉันพยายามทำหน้านิ่งๆ ตอนที่ฉันเดินผ่าน คุณยังคบกับผู้ชายคนนั้นอยู่รึเปล่านะ?”

จอนโซมินตอบทันทีว่า “ความจริงฉันเลิกกับผู้ชายคนนั้นไป 2 ปีก่อนค่ะ ฉันยอมรับค่ะ เขาคือแฟนของฉัน”

อย่างไรก็ตาม เมื่อฮาฮา (HaHa) เริ่มอ่านอีกเรื่องราวหนึ่งของเธอในปี 2013 จอนโซมินก็ตัดบทเขาโดยบอกว่า “มีอีกหรอคะ?!” เธอบ่นต่ออย่างตลกว่า “ฉันเดทผู้ชายพวกนั้นเงียบๆ ทุกคนรู้เรื่องพวกเขาได้ยังไง? นี่มันทำให้ฉันจะเป็นบ้า” ถึงแม้ฮาฮาเลือกที่จะไม่อ่านเรื่องราวที่เหลือ เขาก็เปิดเผยว่าเรื่องนั้นถูกส่งมาจากคนที่นั่งถัดจากเธอในโรงละครเวที

จอนโซมินลุกขึ้นยืนบ่นว่า “มีแฟนกี่คนที่จะปรากฏตัวในการเล่าเรื่องเหล่านี้เนี่ย? ตอนนี้มี 3 คนแล้วนะ!” จากนั้นเธอก็ยืนยันเรื่องที่ฮาฮาอ่านโดยอธิบายว่า “ฉันจะยืนยันมันโดยไม่ฟังเรื่องราวที่เหลือค่ะ”

ผู้ชมคนหนึ่งส่งเรื่องราวเกี่ยวกับการได้เจอคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ไปเดทดื่มกาแฟใน LA ผู้ชมเขียนมาว่าเขาอยู่กับหญิงสาวเกาหลี – อเมริกันสุดสวยที่ดูเหมือนจะเป็นแฟนของเขา

ถึงแม้จงกุกจะยืนยันเรื่องดังกล่าว เขาก็ยืนยันว่าผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็นคนรู้จักของเขาเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าสมาชิกในรายการ “Running Man” ปฏิเสธที่จะเชื่อเขาและถือโอกาสแกล้งเขาอย่างไร้ความปราณี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X