จางกึนซอก เปิดใจถึงการยอมรับตัวตนของเขาในอดีตหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ
2020-06-21 09:19:08
Advertisement
Pyramid Game

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับนิตยสาร Arena Homme Plus เมื่อไม่นานมานี้ ถึงวิธีการที่เขาสามารถยอมรับตัวเองในอดีตที่ผ่านมาได้ 

หลังจากปลดประจำการจากกองทัพเมื่อเดือนที่ผ่านมา จางกึนซอกค่อยๆกลับไปใช้ชีวิตในฐานะคนวงการบันเทิง ระหว่างการถ่ายภาพให้กับนิตยสาร Arena Homme Plus นักแสดงหนุ่มได้สร้างความประทับใจให้กับทีมงานระหว่างภาพลักษณ์ที่ดูเป็นเด็กหนุ่มของเขาและออร่าของความเป็นผู้ใหญ่

Arena Homme Plus ได้บอกว่า “ภาพถ่ายของจางกึนซอกดูสดใส สะอาดตา เหมือนอายุของเขาไม่เพิ่มขึ้นเลยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปของเขาคือออร่า”

จางกึนซอกเล่าว่า ช่วงที่เข้ากรม เป็นช่วงที่เขาได้ใช้เวลาในการอยู่กับตัวเอง เขาเล่าว่า “ผมใช้เวลาบางส่วนมองย้อนกลับไปในอดีต และคิดถึงชีวิตที่ผ่านมาของตัวเอง”

จากนั้นเขาเล่าว่าเขาเคยเจ็บปวดกับอดีต แต่เขาได้เรียนรู้ที่จะก้าวข้ามผ่านมาและยอมรับตัวตนของเขาในอดีต “เมื่อก่อน ผมอยากจะลบเรื่องราวของผมในอินเตอร์เน็ต” จางกึนซอกเล่า “แต่ถ้าผมลบสิ่งเหล่านั้น มันก็คงเหมือนผมลบตัวตนของตัวเองใช่ไหมครับ? ผมไม่สามารถลบอดีตได้”

เรื่องราวที่สังคมเข้าใจเขาผิด จางกึนซอกบอกว่า “ผมหวังว่าความเข้าใจผิดที่มีต่อผมจะถูกแก้ไขด้วยความจริงและความยุติธรรม”

จางกึนซอกยังได้พูดถึงปรัชญาการใช้ชีวิตของตัวเองในปัจจุบันที่เขาหวังว่าจะใช้ในการสร้างอนาคตของตัวเอง “ถ้าคุณใช้ชีวิตโดยยึดคติประจำใจ คุณจะสามารถรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆได้ ผมวางแผนว่าจะใช้ชีวิตแบบนั้นในอนาคตครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X