นักแสดงจาก “The King: Eternal Monarch” เลือกฉากที่ประทับใจมากที่สุด ก่อนซีรีส์จะลาจอ
2020-06-12 18:31:31
Advertisement
Pyramid Game

ตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch จะออกอากาศในวันที่ 12 มิถุนายน นี้แล้ว ในโอกาสนี้ นักแสดงของเรื่องจึงได้ออกมาพูดคุยและเลือกฉากที่ตัวเองชอบที่สุดในซีรีส์เรื่องนี้ 

The King: Eternal Monarch ออกอากาศทางช่อง SBS เล่าเรื่องราวของพระราชา อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho)) และนักสืบจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) ที่อาศัยอยู่คนละโลกคู่ขนาน โลกหนึ่งคือจักรวรรดิเกาหลีที่ยังคงมีระบบกษัตริย์ ส่วนอีกโลกหนึ่งคือสาธารณะรัฐเกาหลีในปัจจุบัน

อีมินโฮ ได้พูดถึงช่วงเวลา 8 เดือนที่เขาถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็นเวลาที่เขาจะจดจำไปอีกนาน “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมในวัย 30 ผมคิดว่ามันคือช่วงเวลาที่มีคุณค่าที่ตกแต่งช่วงชีวิตของผมในอนาคต”

อีมินโฮขอบคุณผู้ชม “และเหนือสิ่งอื่นใด ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งรวมถึงคนที่เจอกันครั้งแรก ผมอยากขอบคุณแฟนคลับที่รอคอยผมและผู้ชมของซีรีส์เรื่องนี้”

สำหรับฉากที่เขาประทับใจมากที่สุด อีมินโฮเลือกฉากจบของตอนที่ 4 เป็นฉากที่อีกนพาจองแทอึลข้ามมาจักรวรรดิเกาหลีเป็นครั้งแรก “ผมเป็นพระราชาแห่งจักรวรรดิเกาหลี และชื่อของผมที่ไม่สามารถเอ่ยได้คือ อีกน”

อีมินโฮฝากข้อความถึงผู้ชมว่า “อย่าเจ็บป่วยนะครับ ผมอยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ผมเชื่อว่าคุณจะเดินไปในเส้นทางที่คุณได้เลือกด้วยตัวเองเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับผม ผมจะทำทุกช่วงเวลาให้ดีที่สุดและก้าวเดินทุกก้าวอย่างมั่นคง”

ทางด้านคิมโกอึน ซึ่งรับบทเป็น นักสืบจองแทอึลในสาธารณะรัฐเกาหลีและ ลูน่า ในโลกจักรวรรดิเกาหลี บอกว่ารู้สึกเวลา 8 เดือนผ่านไปเร็วมาก “ถึงแม้จะถ่ายทำเป็นช่วงเวลาไม่นาน แต่เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ฉันยังจำช่วงเวลาที่เราหัวเราะและแกล้งกันในกองถ่ายกับทีมงาน รวมถึงผู้กำกับและนักแสดงได้อยู่เลย”

คิมโกอึนเลือกฉากที่เธอได้กลับมาเจอกับอีกนอีกครั้งหลังจากถูกไล่ล่าในตอนที่ 11 และ 12 เป็นฉากที่ชอบที่สุด โดยบอกว่า “ฉากนั้นถ่ายทำกันที่ปูซาน 3 วันเต็มเลยค่ะ ฉันรู้สึกชอบฉากนี้เพราะรู้สึกว่าผู้ชมคงจะชอบฉากนี้ด้วยเช่นกัน”

เธอกล่าวขอบคุณผู้ชม “ฉันสามารถถ่ายทำจนถึงตอนจบได้ด้วยกำลังใจจากผู้ชมที่บอกว่าสนุกเวลาได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ครั้งต่อไปฉันจะกลับมาพร้อมการพัฒนาและโปรเจคที่ดีขึ้นกว่าเดิม” คิมโกอึนบอกว่าผู้ชมต้องไม่พลาดเรื่องราวของจองแทอึลและอีกนว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะได้พบกันอีกครั้งหนึ่งหรือไม่ 

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) นักแสดงอีกคนของเรื่องที่รับบทหัวหน้าองครักษ์โจยอง ในจักรวรรดิเกาหลีและ โจอึนซอบ เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะในสาธารณะรัฐเกาหลี เขาได้ยกความดีความชอบให้กับนักเขียนบท, ผู้กำกับ และนักแสดงรุ่นพี่ของเขา ที่ได้สร้างช่วงเวลาดีๆในการแสดงให้แก่เขา เขาขอบคุณผู้ชมที่มอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้ 

อูโดฮวาน ชอบฉากที่โจยองและโจอึนซอบเจอกันครั้งแรกในตอนที่ 7 มากที่สุด เขาบอกว่า “ผมเตรียมหนักมาก เพราะว่าฉากนั้นคุณจะได้เห็นตัวละครที่แตกต่างกันตั้งแต่ตอนที่ 1 – 6 มาอยู่ในซีนเดียวกัน”

เขาแนะนำให้ผู้ชมดูซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้งก่อนตอนสุดท้ายจะออกอากาศ “เราถ่ายทำกันตั้งแต่เริ่มต้นจนจบแบบไม่มีเวลาพัก บทที่เตรียมไว้ดีมาก มันทำให้ผมไม่อยากพักเลย ผมจะทำส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด และจะทำให้ผู้ชมและแฟนคลับเห็นถึงพัฒนาการด้านการแสดง ขอบคุณที่มอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้ครับ”

คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam) ซึ่งรับบทเป็น นักสืบคังชินแจ บอกว่ายังไม่ทันรู้ตัว ซีรีส์ก็จบซะแล้ว “มันดีมากเลยครับ และผมมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตเป็นคังชินแจ ผมสนุกมากที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ยอดเยี่ยม” เขาขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่ชื่นชอบตัวละครของเขา

คิมคยองนัมเลือกให้ฉากจูบของอีกนและจองแทอึลในตอนที่ 12 เป็นฉากที่เขาชอบที่สุด รวมถึงฉากจบของตอนที่ 8 ที่อีกน ที่อีกนพูดกับคังชินแจว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันคือพระราชาของนาย”

คิมคยองนัมบอกว่า “ผมคิดว่าทุกคนจะพอใจกับตอนจบ” จากนั้นก็ขอบคุณผู้ชมอีกครั้ง

จองอึนแช (Jung Eun Chae) ซึ่งรับบทเป็นนายกรัฐมาตรีคูซอรยองแห่งจักรวรรดิเกาหลี ได้ขอบคุณนักเขียนบท, ผู้กำกับ, ทีมงาน, นักแสดง และผู้ชมทุกคน พร้อมบอกว่าเสียดายที่ซีรีส์กำลังจะลาจอ

เธอเลือกตอนจบของตอนที่ 7 เป็นฉากที่ชอบที่สุด โดยบอกว่า “ฉากนั้นเป็นฉากที่ คูซอรยองรับรู้ได้ถึงเรื่องวุ่ยวายเมื่อเธอได้เจอกับลูน่า เหมือนเป็นก้าวแรกที่เธอเริ่มสนใจโลกคู่ขนานทั้ง 2 ใบ” จองอึนแชฝากผู้ชมให้ติดตามตอนสุดท้ายว่าแต่ละตัวละครจะลงเอยแบบใด 

จองอึนแชบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันสามารถถ่ายทำซีรีส์ออกมาได้ดีเพราะผู้ชมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศที่คอยติดตามและมอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มออกอากาศ ฉันขอบคุณทุกคนจากใจจริง และฉันจะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งในโปรเจคที่ดี ฉันหวังว่าทุกคนจะดูแลสุขภาพนะคะ”

ปิดท้ายด้วย อีจองจิน (Lee Jung Jin) ซึ่งรับบทเป็นอีริม ตัวร้ายของเรื่อง เขาพูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมแสดงคาแรคเตอร์แบบนี้ ทำให้ผมทำการบ้านมาหนัก เสียดายเหมือนกันที่ถึงตอนจบ เพราะผมชอบที่ได้แสดงเป็นเขามาก น่าจะเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่จะอยู่ในความทรงจำผม ในฐานะนักแสดง ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch จะเป็นอีกผลงานที่อยู่ในความทรงจำของผมเสมอ”

อีจองจินเลือกฉากที่อีกนและอีริมเผชิญหน้ากันที่ในตอนจบของตอนที่ 9 และตอนที่เจอกันครั้งแรกในตอนแรก 

อีจองจินแอบบอกใบ้สิ่งที่ผู้ชมต้องติดตามในตอนสุดท้ายว่า “ผมหวังว่าผู้ชมจะติดตามว่าอีกนจะสามารถหยุดอีริมและปกป้องจองแทอึลได้หรือไม่”

Hwa&Dam Pictures บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ได้ออกมาพูดถึงซีรีส์ว่า “เราขอขอบคุณนักเขียนบท, ผู้กำกับ, นักแสดง และทีมงานที่ทำงานอย่างหนักมาเป็นเวลานานเพื่อเป้าหมายเดียวกันที่จะนำเสนอเรื่องราวแนวใหม่และลึกลับให้ผู้ชมได้ติดตาม ได้โปรดติดตามว่า The King: Eternal Monarch จะให้คำตอบที่สวยงามในตอนสุดท้ายว่าอย่างไร”

The King: Eternal Monarch จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X