4 เหตุผลที่ช่วยยืนยันว่า ยุนอา วง Girls’ Generation คืออีกหนึ่งไอดอลที่ถ่อมตัวที่สุดของวงการเคป็อป
2020-06-08 20:00:59
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ถ้าพูดถึงชื่อนี้ คงไม่ต้องบรรยายเรื่องความสวยของเธอ แต่ยุนอามีมากกว่านั้น เธอมีทั้งความสามารถ, ความน่ารัก, ใจดี, สติปัญญา และความเอาใจใส่ผู้อื่น ไม่แปลกใจเลยที่เธอคือคนดังเกาหลีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง! และนี่คือเหตุผล 4 ข้อที่จะทำให้คุณเห็นว่ายุนอานั้นมีความน่ารักและนอบน้อมถ่อมตนมากแค่ไหน

1. ยุนอา เคยใช้รถรุ่น Volkswagen Scirocco

ราคาของรถคันนี้อยู่ที่ประมาณ 945,000 บาท ซึ่งอาจจะไม่ใช่รถที่ถูกที่สุด แต่เป็นรถที่ราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับรถหรูของคนดังที่มีชื่อเสียงระดับยุนอา ตอนนี้ยุนอาขับรถ Porche แล้ว แต่แฟนคลับก็ยังประทับใจถึงความไม่เลือกรถที่ราคาของเธอ เพราะไม่ว่ารถราคาแพงหรือถูกยุนอาก็ขับได้เหมือนกัน!

2. ยุนอาทำงานบ้านยากๆเป็น

ถ้าลองคิดดู ยุนอาใช้ชีวิตในฐานะคนดังแทบจะครึ่งชีวิตของเธอ ถ้าเธอจะทำงานบ้านไม่เป็นก็คงไม่แปลก แต่ทว่า…ยุนอาสามารถแก้ปัญหาชักโครกตันได้! เธอได้โชว์ความสามารถนี้ในรายการ Hyori’s Homestay 2 ตอนที่ซังซุนไม่อยู่บ้าน และทำให้อีฮโยริทึ่งไปเลย ยุนอารู้วิธีตัดฟืน, ทาสีผนัง และอีกมากมาย

3. เธอทำงานหนักอยู่เสมอ

ยุนอาเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment ตอนอายุแค่ 12 ปี และเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Girls’ Generation หลังจากนั้น 5 ปี เธอทำงานหนักทั้งในฐานะไอดอลและในฐานะนักเรียน เพื่อเพิ่มความสามารถทางด้านอื่น ยุนอาจบการศึกษาจากโรงเรียน Daeyoung High School เมื่อปี 2009 และได้รับปริญญาสาขาภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัย Dongguk University ในปี 2015 และตอนนี้เธอกำลังทุ่มเทให้กับงานด้านการแสดง ทำเอาสงสัยว่าเธอเอาเวลาไหนไปพักบ้างเนี่ย!

4. ยุนอาบริจาคเงินจำนวนมาก

ยุนอาบริจาคเงินมาโดยตลอด เธอเริ่มบริจาคเงินเมื่อปี 2010 และกลายเป็นไอดอลคนแรกที่ได้เป็นสมาชิกของ Honor Society ประจำปี 2015 สำหรับสมาชิกของ Honor Society คือผู้ที่ตระหนักถึงปัญหาสังคม และช่วยเหลือด้วยการบริจาคและอาสาสมัคร 

นอกจากนี้ยุนอายังได้บริจาคเงินจำนวนมากกว่า 8.5 ล้านบาทให้กับสมาคมทรวงอกเกาหลีใต้ และองค์กรอื่นๆ อีกหลายองค์กร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X