มีรายงานว่านักแสดงซงแจริม (Song Jae Rim) และจียอน (Jiyeon) T-ARA กำลังเดทกัน + ต้นสังกัดออกมาตอบ
2020-05-19 10:48:45
Advertisement
Pyramid Game

ล่าสุด ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธการคบหากันของทั้งสองคนแล้ว

แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของจียอน Partners Park  แจ้งว่า

"จียอนเพื่อนร่วมงานกับแจริมผ่านงานละครที่แสดงด้วยกัน พวกเขาเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกัน จียอนนั้นเพิ่งซื้อรถมอเตอร์ไซด์และกำลังหัดขับ ซงแจริมได้จองสถานที่ฝึกขี่มอเตอร์ไซด์ให้ที่เทแบค จียอนบอกว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันจริง โดยใช้รถของจียอนเดินทางไปที่เทแบค สถานที่ฝึกซ้อมเพราะจะได้เรียนหัดเรียนขี่มอเตอร์ไซด์ด้วยกัน ทำให้มีคนเห็นพวกเขาทั้งคู่และเป็นข่าวออกมา"

ด้านAnse Entertainment ต้นสังกัดของ ซงแจริม ออกแถลงการณ์ว่า

"นี่เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ วันนี้สื่อรายงานความสัมพันธ์ของ ซงแจริม นั้น ซงแจริม และดาราอีกท่าน รู้จักกันผ่านทางซีรีส์ I Wanna Hear Your Song ที่เพิ่งจบไปเมื่อ กันยายน 2019 ปีที่แล้ว พวกเขายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีกิจกรรมร่วมกันคือการขี่มอเตอร์ไซด์ เมื่อ 17 พฤษภาคม มีคนเห็น ซงแจริม ตั้งใจมาฝึกขี่มอเตอร์ไซด์ที่เทแบค และ จียอน ที่กำลังเพิ่งหัดขี่ก็มาร่วมฝึกกับเขาด้วย สถานที่ฝึกดังกล่าวนั้นเป็นสถานที่ฝึกที่ปลอดภัย แต่อยู่ไกลจากเมืองออกไป คนที่พบเห็นอาจเกิดความเข้าใจผิดเรื่องความสนิทสนมดังกล่าวเพิ่มขึ้น 

เราต้องขอโทษที่ออกมาสื่อสารช้าเกินไป อันเนื่องจากต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อมูลทั้งหมด ขอบคุณครับ"

------------------------------------------------------------------
 

บทความข่าวดั้งเดิม
มีรายงานว่านักแสดงซงแจริม (Song Jae Rim) และจียอน (Jiyeon) T-ARA กำลังเดทกันหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องล่าสุด I Wanna Hear Your Song ซึ่งในรายงานดังกล่าวอ้างว่าทั้งคู่ถูกพบว่าไปเดทกันในสัปดาห์ที่แล้ว

พยานพบเห็นทั้งสองคนมาเติมน้ำมันรถด้วยกันและบอกว่าดูเหมือนทั้งคู่กำลังมาเดทกัน และยังบอกด้วยว่าทั้งคู่ดูระมัดระวังที่จะถูกพบเห็นและคอยมองไปรอบๆ ตลอด

“สัปดาห์ที่แล้วทั้งสองคนมาที่ปั๊มน้ำมันเพื่อมาเติมน้ำมันด้วยกัน จียอนออกมาจากรถเพื่อเติมน้ำมัน แต่เธอเติมน้ำมันที่ต้องบริการตัวเองด้วยความลำบาก ซงแจริมที่นั่งอยู่ในเบาะผู้โดยสารจึงออกมาและช่วยเธอ

ทั้งสองคนดูน่ารักกันมากและดูเหมือนจะกำลังมาเดทกัน

ทั้งคู่ระมัดระวังว่าคนอื่นจะมอง พวกเขาเลยคอยมองไปรอบๆ ตลอด” – พยานพบเห็น

โดยต้นสังกัดของจียอนได้ออกมาตอบถึงข่าวลือดังกล่าวแล้ว พวกเขาบอกว่าต้องตรวจสอบกับจียอนก่อน โดยบอกว่า

“เรารับรู้ว่าทั้งคู่สนิทกัน แต่เราจะตรวจสอบกับเธอเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเดทเพราะมันเป็นชีวิตส่วนตัวของเธอ เรายังไม่สามารถติดต่อเธอได้ในขณะนี้”

ต้นสังกัดของซงแจริมก็ออกมาตอบถึงข่าวดังกล่าวเช่นเดียวกัน ซึ่งพวกเขาประกาศแถลงการณ์แบบเดียวกับฝั่งของจียอนว่า

“พวกเขาทั้งคู่มีงานอดิเรกคล้ายๆ กัน ดังนั้นเราจึงรู้ว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทกัน เรากำลังตรวจสอบว่าข่าวลือเรื่องการเดทเป็นความจริงหรือไม่”

ซงแจริมและจียอนเจอกันครั้งแรกเมื่อพวกเขาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง I Wanna Hear Your Song ในปีที่แล้ว เคมีในจอทั้งคู่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และปรากฏว่าเคมีเหล่านั้นก็อาจจะออกมานอกจอด้วย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X