อีจุนกิ, มุนแชวอน และนักแสดงอีกมากมาย ร่วมอ่านบทของซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของช่อง tvN
2020-05-18 21:07:34
Advertisement
คลิก!!!

Flower of Evil ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนักแสดงร่วมกันอ่านบทซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่องใหม่นี้ออกมาให้ชมกัน!

Flower of Evil มาพร้อมคำเปรยที่ว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสามีที่ฉันรักมาตลอด 14 ปี แท้จริงแล้วคือฆาตกรต่อเนื่อง?’ การบทในครั้งนี้มี พีดีคิมชอนกยู, นักเขียนบท ยูจองฮี และนักแสดงได้แก่ อีจุนกิ (Lee Joon Gi), มุนแชวอน (Moon Chae Won), จางฮีจิน (Jang Hee Jin) และ ซอฮยอนอู (Seo Hyun Woo) เข้าร่วม

อีจุนกิบอกว่า “ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นที่จดจำของผู้ชมไปอีกนานแสนนาน” ส่วนมุนแชวอนบอกว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องนี้ และฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ” บรรยากาศดูสดใสขึ้นในช่วงที่นักแสดงทุกคนทักทายกัน แต่หลังจากเริ่มอ่านบท ทุกอย่างเปลี่ยนไป นักแสดงทุกคนสวมบทบาทตัวละครของตัวเอง

อีจุนกิ รับบทเป็น แบคฮีซอง ชายหนุ่มที่เปลี่ยนแปลงตัวตนของเขาเพื่อปิดบังเรื่องในอดีต ในขณะที่ มุนแชวอน รับบทเป็น ชาจีวอน ภรรยาของเขา  ซึ่งเธอเป็นนักสืบและตามสืบเรื่องราวในอดีตของสามีตัวเอง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เหมือนอยู่บนเส้นด้าย ทั้งรักแต่ก็สงสัยในตัวกันและกัน ในขณะที่ จางฮีจิน จะมารับบทเป็น โดแฮซู ลูกสาวของฆาตกรต่อเนื่องที่ต้องตอสู้กับอดีตของครอบครัวด้วยตัวของเธอเอง และซอฮยอนอู รับบทเป็นนักข่าวคิมมูจิน

นอกจากนักแสดงนำทั้ง 4 คนแล้ว ยังมีนักแสดงอีกมากมายได้แก่ คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon), ชเวบยองโม (Choi Byung Mo), ซนจงฮัก (Son Jong Hak), นัมกีเอ (Nam Gi Ae), ยุนบยองฮี (Yoon Byung Hee), อิมชอลฮยอง (Im Chul Hyung), ชเวแดฮุน (Choi Dae Hoon), ชเวยองจุน (Choi Young Joon), คิมซูโอ (Kim Soo Oh), โจคยองซุก (Jo Kyung Sook), ยังฮเยจิน (Yang Hye Jin), อิมนายอง (Im Na Young) และนักแสดงเด็ก จองซอยอน (Jung Seo Yeon)

“Flower of Evil” จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะมีให้รับชมใน Viu ด้วย

https://bit.ly/2EuFw0d

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X