จีซู วง BLACKPINK ได้รับการโหวตว่าอยากให้รับบทในเรื่อง True Beauty มากที่สุด
2020-05-13 18:22:11
Advertisement
คลิก!!!

เว็ปตูนเรื่อง True Beauty ของนักเขียน Yaongyi ได้ถูกประกาศว่าจะนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์และ ชาอึนอู (Cha EunWoo) วง ASTRO ก็กำลังพิจารณาบทนำฝ่ายชายอยู่ในขณะนี้ 

ซีรีส์เล่าเรื่องของหญิงสาวที่กลายเป็นเป็นสาวสวยได้จากความสามารถในการแต่งหน้า เธอทนไม่ได้แน่ถ้าต้องให้ใครเห็นหน้าสดของตัวเอง เธอมีรักแรกกับชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่เคยเห็นใบหน้าไร้เครื่องสำอางของเธอ 

ชาอึนอู เป็นนักแสดงหนุ่มที่หลายคนอยากให้มารับบทพระเอก และแน่นอนว่าบทที่สำคัญมากที่บทหนึ่งคือบทนางเอกที่จะมารับบท จูกยอง นักเรียนมัธยมสาวแสนสวยที่มีฝีมือการแต่งหน้าระดับมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน เว็ปไซด์ kpopmap ได้เปิดโหวตรายชื่อนักแสดงสาว 5 คนที่คุณอยากให้มารับบทจูกยอง ซึ่งได้แก่ ซอลฮยอน (SeolHyun) วง AOA, แชซูบิน (Chae SooBin), จีซู (JiSoo) วง BLACKPINK, คิมยูจอง (Kim YooJung) และ คิมฮเยยุน Kim HyeYoon ซึ่งได้ปิดโหวตไปเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม

ผลโหวตออกมาว่า ชาวเน็ตอยากให้ จีซู มารับบท จูกยองในเรื่องนี้ โดยเธอได้รับการโหวตไปถึง 2,364,863 โหวต คิดเป็น 67.3%

คิมฮเยยุนอยู่ในอันดับ 2 ได้รับไป 1,100,888 โหวต คิดเป็น 31.3% 

และนี่คือผลโหวตทั้งหมด: 

ซอลฮยอน      0.2%

แชซูบิน 0.4%

จีซู 67.3%

คิมยูจอง 0.5%

คิมฮเยยุน 31.3%

อื่นๆ 0.3%

คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่านักแสดงหญิงคนใดจะมารับบทนี้ รวมถึงคำตอบของชาอึนอูว่าจะรับเล่นเรื่องนี้หรือไม่! ติดตามข่าวอัพเดทกันได้ทาง popcornfor2.com 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X