ลือ! คริส (Kris) จะมาร่วมรายการ "Produce Camp 2020" กับเทา (Tao) และลู่หาน (Luhan) ในฐานะกรรมการรับเชิญ
2020-05-06 10:17:58
Advertisement
คลิก!!!

อาจมีความเป็นไปได้ว่าคริส (Kris), เทา (Tao) และลู่หาน (Luhan) จะได้มารวมตัวกันทางหน้าจอทีวี!

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ภาพของคริสได้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์หลังจากมีแฟนๆ ถ่ายรูปในขณะที่เขากำลังจะไปถ่ายงาน ซึ่งแฟนๆ ไม่เคยรู้ตารางงานนี้มาก่อน แต่แฟนๆ ก็มีความสุขที่ได้เจอเขาหลังจากที่ไม่ได้เจอมานานเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า

และเมื่อรูปภาพดังกล่าวได้รับความสนใจมากมายในโลกออนไลน์ ก็มีข่าวลืออกมาว่ามีคนพบเห็นคริสในระหว่างทางไปถ่ายทำรายการของจีน "Produce Camp 2020" ซึ่งเป็นรายการเดียวกับที่เทาและลู่หานเป็นกรรมการอยู่ แฟนๆ ต่างตื่นเต้นไปกับข่าวนี้และพูดคุยถึงโอกาสที่จะได้เห็นพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรายการทีวี

ซึ่งแฟนๆ ก็ตั้งตารอตอนถัดไปของรายการดังกล่าวและพูดถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นปฏิสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 3 คนอีกครั้ง

ทั้ง 3 คนยังรักษามิตรภาพระหว่างพวกเขาไว้ถึงแม้จะออกจากวงไปแล้ว ซึ่งคริสและลู่หานได้ปล่อยผลงานร่วมกันของทั้งคู่ในเพลง "Coffee" ออกมาเมื่อวันที่ 1 เมษายน และทั้ง 3 คนยังแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเทาทักทายคริสและลู่หานในระหว่างการฉลองครบรอบการเดบิวต์ 8 ปีในเดือนธันวาคม 2019

ในระหว่างการโปรโมทในฐานะไอดอล K-Pop อย่างต่อเนื่อง พวกเขาก็เคยโปรโมทร่วมกันในยูนิทย่อย EXO-M ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกชาวจีนภายในวง ซึ่งรวมถึงสมาชิก EXO ในปัจจุบันอย่างเลย์ (Lay) ด้วย

ปัจจุบันยังไม่มีประกาศทางการใดๆ ออกมาจากรายการ อย่างไรก็ตาม มีคลิปที่กำลังได้รับความสนใจมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ นั่นคือคลิปจากตอนล่าสุดของรายการที่เทาพูดถึงคริส โดยในคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าแข่งขันแสดงเพลง "Big Bowl Thick Noodles" ของคริส และหลังจากจบการแสดงของเธอ เทาก็บอกว่าเธอควรร้องเพลงของ Mao Buyi ด้วยเพราะก่อนหน้านี้เธอเคยบอกว่าเป็นแฟนคลับของเขา

เทาบอกว่า “คุณบอกว่าคุณชอบ Mao Buyi แต่คุณร้องเพลงของกรรมการคนอื่นแทน คุณมีเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของคุณ Mao ไหมครับ?” เขาถามหลังจากสบตากับลู่หาน

แฟนๆ คิดว่าเทากำลังบอกใบ้ถึงการปรากฏตัวในรายการของคริสหลังจากพูดถึงเขาในฐานะ “กรรมการคนอื่น” นอกจากนี้แล้ว คริสยังโพสต์รูปภาพในโซเชียลมีเดียด้วยภาพจากการแสดงบนเวทีที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกับที่มีคนพบเห็นเขากำลังไปถ่ายทำอะไรบางอย่างด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X