โรอุน (Rowoon) SF9 เผยสเปคสาวในอุดมคติในรายการ "Those Who Cross The Line"
2020-05-04 09:35:37
Advertisement
Pyramid Game

โรอุน (Rowoon) SF9 และคิมคังฮุน (Kim Kang Hoon) จะมาเปิดเผยสเปคสาวในอุดมคติของพวกเขาให้ได้ฟังกัน

รายการบันเทิงเชิงประวัติศาสตร์ "Those Who Cross The Line - Returns" ตอนที่ 36 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 21:05 น. ตามเวลาเกาหลี ทางช่อง MBC ได้มาเผยถึงขั้นตอนการตรวจสอบความจริงและเรื่องโกหกเกี่ยวกับพระเจ้ายองโชแห่งโชซอนและเจ้าชายรัชทายาทซาโด โดยก่อนหน้านี้โรอุนและคิมคังฮุนสัญญาว่าจะโชว์เคมีความเป็นพ่อลูกเมื่อบอกกับทุกคนว่าอายุของพวกเขาเท่ากับพระเจ้ายองโชแห่งโชซอนและเจ้าชายรัชทายาทซาโดในตอนที่เกิดเรื่องเกี่ยวกับข้าวเลย

โรอุนและคิมคังฮุนสัญญาว่าจะทำให้การตรวจสอบครั้งนี้น่าสนใจมากขึ้นด้วยเคมีที่ดีกับเหล่ารุ่นพี่ ได้แก่ จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo), คิมจงมิน (Kim Jong Min) และยูบยองแจ (Yoo Byung Jae)

นอกจากนี้แล้ว โรอุนและคิมคังฮุนยังเล่าถึงสเปคสาวในอุดมคติของพวกเขาอีกด้วย โรอุนเผยว่าผู้หญิงที่เขาชอบคือ

“หญิงสาวที่มีดวงตาที่มีชีวิตชีวา”

และไม่ลังเลเลยที่จะตอบคำถามลวงของเหล่ารุ่นพี่ ด้วยสเปคที่เป็นเอกลักษณ์เช่นนี้  จอนฮยอนมูและยูบยองแจจึงเข้าสู่โหมดสอบสวนทันทีและทำให้ผู้ชมอยากรู้เรื่องราวสาวในฝันของโรอุนมากยิ่งขึ้นไปอีก

คิมคังฮุนเปิดเผยอายๆ ว่าไอรีน (Irene) Red Velvet คือสาวในอุดมคติของเขาและทำให้ทุกคนประทับใจไปกับความน่ารัก, ไร้เดียงสาและความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปต่อพี่สาว Red Velvet ของเขา เมื่อได้ยินแบบนั้นแล้วคิมจงมินก็ตะโกนว่า “ผมด้วย” เหมือนกับต้องการแข่งกับคิมคังฮุน แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เพียงแค่ได้รับสายตามองแรงจากทุกคนแทน

นอกจากนี้แล้ว ในตอนท้ายของการตรวจสอบ โรอุนก็ประกาศอย่างกะทันหันว่า “ผมอยากเป็นสมาชิกประจำของรายการนี้ครับ” ซึ่งจอนฮยอนมูและยูบยองแจผู้รับบทบาทเซ็นเตอร์วิชวลของรายการ “Those Who Cross The Line” ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเมื่อพวกเขาบอกว่า “มันจะเป็นการดีถ้าพิจารณาถึงสิทธิ์ของผู้ชมด้วยครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X