โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมทำชาเลนจ์ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้กับการระบาดของไวรัส Covid-19
2020-04-30 09:13:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมทำชาเลนจ์ขอบคุณด้วยความช่วยเหลือของคิมกีบัง (Kim Ki Bang) เพื่อนร่วมงานของเขา

ในวันที่ 29 เมษายน คิมกียังได้อัพโหลดโพสต์ที่เล่าถึงคำขอของโจอินซองลงในอินสตาแกรมว่า “เป็นเพราะโจอินซองไม่มีแอคเคาท์โซเชียลมีเดีย เขาจึงอยากมีส่วนร่วมกับ #ThanksChallenge ผ่านอินสตาแกรมของผมครับ”

โจอินซองบอกว่า “สวัสดีครับ โจอินซองครับ ขอบคุณนักกอล์ฟพัคอินบีที่ทำให้ผมได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่มีความหมายแบบครับ” ต่อมาเขาก็ได้ส่งต่อคำขอบคุณของเขาว่า “ผมมีความเชื่อมั่นอย่างหนักแน่นเพราะบุคลากรทางการแพทย์ได้ปกป้องผู้คนอย่างไม่หยุดหย่อนในการทำงานเป็นแนวหน้าต่อสถานการณ์ Covid-19 ขอบคุณมากเลยครับ”

ต่อมาเขาก็ได้ส่งต่อให้นักแสดงคิมกีบังและคิมฮีคยอง (Kim Hee Kyung) มาเข้าร่วมชาเลนจ์นี้เป็นคนต่อไปและแสดงความอบอุ่นด้วยการติดแฮชแท็ก #ThanksChallenge และ #IAlwaysSupportTheMedicalTteam

โดยโจอินซองกำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Mogadishu" ในปี 2020 ซึ่งการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการหลบหนีที่เสี่ยงชีวิตของเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในสถานทูตเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่เหล่านี้เป็นผู้ที่ถูกแยกตัวออกไปเนื่องจากสงครามกลางเมืองโซมาเลียในช่วงปี 1990 ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับรยูซึงกวาน (Ryu Seung Kwan) และนำแสดงโดยคิมยุนซอก (Kim Yoon Seok) ,ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho) และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X