ชม: ตัวอย่างแรกของซีรีส์ทหารระทึกขวัญเรื่องใหม่ “Search” นำแสดงโดยจางดงยุน และคริสตัล แห่ง f(x)
2020-04-29 11:10:06
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ใหม่ทางช่อง OCN เรื่อง “Search” ได้เผยตัวอย่างแรกของซีรีส์ที่นำแสดงโดยจางดงยุน (Jang Dong Yoon) และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ออกมาแล้ว

“Search” ถูกอธิบายว่าเป็นซีรีส์ทหารระทึกขวัญ เรื่องราวในซีรีส์เป็นการเอาตัวรอดของทีมค้นหาที่ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่โหดร้าย ซึ่งจุดเด่นในเรื่องก็คือสายสัมพันธ์ที่อบอุ่นระหว่างสมาชิกในทีมค้นหาที่พวกเขาต้องเอาตัวรอดเพื่อหลบหนีออกจากเขตปลอดทหารด้วยกัน

จางดงยุนรับบทเป็นยงดงจิน ทหารที่นับวันถอยหลังจนถึงวันที่จะเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรม วันหนึ่งเขาก็ได้รับมอบหมายให้ไปเข้าร่วมทีมค้นหาเพื่อดูแลแมคที่เป็นสุนัขทหาร

คริสตัลรับบทเป็นซนเยริม ผู้หมวดคนแรกในกองทัพด้วยผลงานที่โดดเด่น เธอเป็นทหารที่มีความสามารถรอบด้านทั้งความฉลาดและความกล้าหาญ เธอมาเข้าร่วมทีมตรวจสอบเหตุการณ์ลึกลับในเขตปลอดทหารในฐานะเจ้าหน้าที่พิเศษ

นอกจากจางดงยุนและคริสตัลแล้ว ทีมนักแสดงของเรื่อง “Search” ที่อยู่ในทีมค้นหายังร่วมด้วย มุนจองฮี (Moon Jung Hee), ยุนพัค (Yoon Park) และอีฮยอนอุค (Lee Hyun Wook)

โดย “Search” มีกำหนดออกอากาศในครึ่งหลังของปี 2020

ชมตัวอย่างได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X