ชม: ลิซ่า BLACKPINK และ จอนโซมี ใช้เวลาสนุก ๆ เล่นเกม Animal Crossing ด้วยกัน
2020-04-26 12:25:29
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “I Am Somi” ตอนล่าสุด จอนโซมี (Jeon Somi) ได้ชวนลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ใช้เวลาสนุก ๆ ร่วมกัน

ก่อนหน้านี้นักร้องสาวได้บอกกับทีมงานว่าเธออยากจะไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตเหล้ามักก็อลลีของเกาหลี ซึ่งเธอดีใจอย่างมากที่เธอได้มีโอกาสเรียนรู้การหมักเหล้ากับผู้เชี่ยวชาญ

หลังจากที่ไปเรียนรู้ขั้นตอนการผลิตเหล้ามาทั้งวันแล้ว จอนโซมีก็ได้เอามักก็อลลีกลับบ้านมาด้วย เพื่อเอามาแบ่งปันคนที่เธอรัก

2-3 วันต่อมา เธอได้ไปเจอกับโปรดิวเซอร์ Teddy ที่สตูดิโอของ The Black Label และที่นั่นเองพวกเขาก็ได้แบ่งปันเรื่องราวความนิยมของเกม Animal Crossing ร่วมกัน

จอนโซมีกล่าวว่า “ทุกคนกำลังติดเกมนี้อย่างมากเลย ฉันได้เจอกับจีซู (Jisoo) BLACKPINK ในเกม Animal Crossing เมื่อคืนด้วยนะ” เธอเสริมว่าจีซูได้มอบเงินค่าเช่าในเกมให้เธอด้วย

ต่อมา ลิซ่า BLACKPINK ได้มาที่สตูดิโอดังกล่าว และเอาเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch ของเธอออกมาโชว์คาแรคเตอร์น่ารัก ๆ ในเกม Animal Crossing ให้ทุกคนได้ดูด้วย

ผ่านไปสักพัก ทั้งสองเริ่มที่จะนั่งนิ่ง ๆ ขณะที่มีไก่ทอดวางอยู่ตรงหน้าไม่ได้ กลิ่นของมันยั่วยวนจนทั้งสองคิดว่าควรจะรอ Teddy ก่อนดีหรือไม่ ต่อมาทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจลองชิมรสชาติไก่ เพื่อให้แน่ใจว่ามันอร่อย

จอนโซมีได้เล่าประสบการณ์การไปดูขั้นตอนการทำเหล้ามักก็อลลีให้ลิซ่าฟัง และลิซ่าก็ได้แชร์ว่า “เจนนี่ และ แชรยอง (ชื่อจริงของโรเซ่) ชอบเหล้ามักก็อลลีมาก ๆ เลยนะ” จอนโซมีได้ยินแบบนั้นจึงได้เอาเหล้ามักก็อลลี 4 ขวดมาให้ลิซ่าเพื่อไปแบ่งเพื่อน ๆ 

ต่อมา จอนโซมี ได้โชว์วิดีโอซ้อมเต้นเพลงใหม่ของเธอให้ลิซ่าได้ดู ลิซ่าซึ่งตอนนี้เป็นเมนเทอร์ในรายการแข่งเต้น “Youth with You” ได้ดูอย่างตั้งใจก่อนที่เธอจะให้คำแนะนำ

ดูคลิปรายการแบบเต็มๆได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X