พัคซอจุน (Park Seo Joon) บอก Itaewon Class เป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพของเขา
2020-04-23 17:04:39
Advertisement
คลิก!!!

ในการสัมภาษณ์และการถ่ายภาพแฟชั่นล่าสุดให้กับนิตยสาร Esquire Korea พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้มาพูดคุยถึงซีรีส์สุดฮิตเรื่อง “Itaewon Class” และการที่บทบาทในเรื่องนี้เปลี่ยนแปลงเขา

นักแสดงหนุ่มเพิ่งมีผลงานเรื่อง “Itaewon Class” ทางช่อง JTBC ในบทพัคแซรอย และทรงผมที่เป็นลักษณะเด่นในเรื่องของเขาก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากมาย

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแต่ผู้ชมเท่านั้นที่หลงรักซีรีส์เรื่องนี้ พัคซอจุนเองก็บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเขาเช่นกัน

นักแสดงหนุ่มพูดถึงสิ่งที่ดึงดูดเขาให้สนใจบทบาทในซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่องนี้ว่า “ผมอยากจะแสดงบทที่แตกต่างกันไปครับ ถึงแม้ ‘Itaewon Class’ จะเป็นซีรีส์ที่ประกอบไปด้วยองค์ประกอบของซีรีส์หลายๆ แนว แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเติบโตของพัคแซรอยครับ”

เขาบอกเพิ่มเติมว่า “ผมพบว่าตัวเองกำลังคิดว่าอิทธิพลแบบไหนที่คำพูดของพัคแซรอยกำลังมีต่อสังคมครับ”

พัคซอจุนอธิบายต่อถึงการรับบทเป็นพัคแซรอยว่าเป็นการบังคับให้เขาต้องคิดอะไรลึกลงไปเกี่ยวกับประเด็นปัญหาในสังคมและยังสะท้อนไปถึงอาชีพการแสดงของเขาด้วย

“แต่เดิมผมไม่ใช่คนที่สนใจเรื่องปัญหาในสังคมมากนัก แต่แซรอยแตกต่างไปครับ” เขาบอก “ตอนที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ผมพบว่าตัวเองคิดเรื่องปัญหาในสังคมมากขึ้นครับ และเมื่อพัคแซรอยเติบโตและพัฒนาขึ้นในซีรีส์ ผมก็เติบโตและพัฒนาขึ้นไปด้วยครับ”

สุดท้ายนี้ นักแสดงหนุ่มบอกว่า “Itaewon Class” กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในอาชีพของเขาเลย “แทนที่จะนำพาผมไปในทิศทางที่แตกต่างไป ผมคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้นำผมย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของผมครับ มันกลายเป็นโอกาสของผมในการมองย้อนกลับไปยังสิ่งที่เป็นข้อสรุปสั้นๆ ของผมในอาชีพนักแสดงครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X