ซูโฮ EXO น้ำตาไหลกลางรายการสด ซึ่งนี่โชว์ให้เห็นว่าเขาแคร์แฟน ๆ มากแค่ไหน
2020-04-19 19:58:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซูโฮ (Suho) EXO ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ซึ่งแฟน ๆ ของเขาก็สนับสนุนเขาในทุกย่างก้าว

แม้ว่าอัลบั้มจะทำออกมาได้ดีในแง่ของการขาย แต่เพลงกลับไม่สามารถจะครองชาร์ตอันดับต้น ๆ ของเกาหลียาวนานเท่าที่แฟน ๆ ต่างคาดหวังเอาไว้ได้ เมื่อเปรียบเทียบกับเพลงอื่น ๆ ของ EXO ที่มักจะติดชาร์ตในอันดับต้น ๆ เป็นเวลานาน

เมื่อวันที่ 12 เมษายน ซูโฮ ได้จัดอีเว้นท์แฟนมีตติ้งแบบออนไลน์ขึ้น ซึ่งใช้เวลายาวเกือบ 2 ชั่วโมง ในการไลฟ์สดครั้งนี้ เขาได้พูดคุยกับแฟน ๆ หลายเรื่อง อย่างไรก็ตาม มีช่วงเวลาหนึ่งที่เขาพูดถึงแฟน ๆ ของเขา ซูโฮสังเกตเห็นว่า แฟน ๆ ดูเหนื่อยล้าเพราะไม่สามารถจะช่วยให้เพลงของเขาอยู่บนชาร์ตนาน ๆ ได้ ซูโฮจึงร้องไห้ออกมาพร้อมเผยว่า เขารู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟน ๆ ของเขาต้องมาเครียดกับเรื่องนี้

“EXO-Ls แคร์เรื่องอันดับและผลลัพธ์มากกว่าที่ผมทำเสียอีก ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ผมแค่อยากจะเป็นนักร้องเพื่อแฟน ๆ ของผมตราบนานเท่านาน และแม้ว่าจะเหลือแฟนเพลงเพียงแค่คนเดียว ผมก็จะมีความสุขในการร้องเพลงและแสดงบนเวทีครับ”   

เขากล่าวต่อ

“ดังนั้น ผมหวังว่า EXO-Ls จะไม่รู้สึกเสียใจในเรื่องใด ๆ ก็ตาม ผมแค่อยากจะมีความสุขกับการอยู่กับทุก ๆ คน และการแสดงบนเวทีครับ”

แน่นอนว่า เหล่า EXO-Ls ต่างก็พูดถึงเรื่องที่ซูโฮร้องไห้เพราะพวกเขา และร่วมส่งข้อความให้กำลังใจ ซูโฮ ในระหว่างที่ไลฟ์สดด้วย

“ชายคนนี้ร้องไห้ต่อหน้าแฟน ๆ ของเขา และบอกว่าเขาอยากจะเป็นศิลปินที่ร้องเพลงเพื่อ exols ของเขาตราบนานเท่านาน ความรักของจุนมยอนเพื่อพวกเราเป็นอะไรที่เหนือสิ่งที่เราจะหยั่งถึง #SUHO_O2ASIS_FANMEETING”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X