จินยอง เผยเหตุผลที่เขารู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ไม่ได้เข้าฉากกับ ยูจีแท ในละคร "When My Love Blooms"!
2020-04-18 12:19:05
Advertisement
คลิก!!!

พัคจินยอง (Park Jinyoung) นักแสดงจากละครเรื่อง "When My Love Blooms" แชร์ว่า “ผมรู้สึกโชคดีที่ไม่ได้เข้าฉากกับรุ่นพี่ยูจีแท (Yoo Ji Tae) เลยสักฉากครับ”

ในช่วงเช้าของวันที่ 17 เมษายน tvN ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครใหม่เรื่อง "When My Love Blooms" โดยออกอากาศแบบไลฟ์สดแทนงานแถลงแบบปกติ เนื่องมาจากสถานการณ์ Covid-19 ซึ่งงานดังกล่าวมีโปรดิวเซอร์ ซนจองฮยอน (Son Jung Hyun), ยูจีแท (Yoo Ji Tae), อีโบยอง (Lee Bo Young), พัคจินยอง (Park Jinyoung) GOT7, และ จอนโซนี (Jeon So Nee) เข้าร่วม

พัคจินยองเริ่มด้วยการแนะนำ แจฮยอน (ตอนวัยรุ่น) ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาได้รับในเรื่อง “เขาเป็นนักเรียนกฎหมายที่ยกย่องความยุติธรรมและไม่สามารถจะทนกับความอยุติธรรมได้ ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นนักธุรกิจที่กล้าหาญครับ”

เมื่อถามว่า “คุณรู้สึกกดดันหรือไม่ที่ต้องมารับบทบาทเป็น ยูจีแท ตอนหนุ่ม ๆ ?” พัคจินยองตอบว่า “ผมคิดว่านี่เป็นเกียรติในชีวิตมากกว่าคิดว่ามันเป็นภาระที่ต้องแบกรับเอาไว้ครับ” เขายังกล่าวด้วยว่า “ผมอยากจะมีเสียงที่มีเสน่ห์เหมือนรุ่นพี่ยูจีแทครับ ผมยังคิดด้วยว่า ผมจำเป็นจะต้องมีเสียงดี ๆ แบบนั้น”

ต่อมาเขาเผยอย่างอารมณ์ขันว่า “แน่นอนว่าผมไม่สามารถจะมีเสียงสูงเหมือนรุ่นพี่ยูจีแทได้ ดังนั้นผมเลยรู้สึกโชคดีที่ไม่ต้องเข้าฉากกับพี่เขาครับ”

อนึ่ง "When My Love Blooms" เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของ แจฮยอน และ จีซู ที่ต่างก็เป็นรักแรกของกันและกัน ซึ่งต่อมาทั้งสองต้องแยกจากกันไปมีครอบครัวและใช้ชีวิตในเส้นทางของตัวเอง แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และเติมเต็มชีวิตของกันและกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X