ต้นสังกัดของ จองจุนอิล ออกมาพูดถึงข่าวลือความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มและ จองอึนแช ที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน
2020-04-18 12:12:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง นักร้องหนุ่ม จองจุนอิล (Jung Joon Il) และนักแสดงสาว จองอึนแช (Jung Eun Chae) ได้กลับมาเป็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง ซึ่งทางต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย

เมื่อวันที่ 17 เมษายน สำนักข่าว WikiTree ได้รายงานว่า พวกเขามีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่า จองอึนแชและจองจุนอิลเคยสานความสัมพันธ์กันเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งอ้างจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของจองอึนแช ที่ระบุว่า

“เป็นความจริงที่ทั้งสองคนเคยคบหาดูใจกันในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม จองอึนแชกลับตกเป็นเหยื่อของนักร้องหนุ่ม เธอไม่รู้มาก่อนว่าเขาแต่งงานแล้วทั้งที่กำลังคบกันอยู่”

ในรายงานยังอ้างด้วยว่า จองอึนแชมักจะไปคอนเสิร์ตของจองจุนอิลอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้แฟน ๆ เชื่อว่าเธอคือแฟนสาวของเขา อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นเขาได้แต่งงานแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยในปี 2012 ตอนนั้นมีการระบุว่า จองจุนอิลได้แต่งงานกับหญิงคนหนึ่งที่คบกันมานานกว่า 4 ปีในปี 2010 และกำลังแพลนที่จะหย่ากัน

แอคเค้าท์หนึ่งที่อ้างว่าเป็นภรรยาจองจองจุลอิลได้เข้าไปโพสต์ในแฟนคาเฟ่ของนักร้องหนุ่มเมื่อปี 2012 ในตอนนั้นเธอบอกว่า ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของจองจุนอิลเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องหย่าร้างกัน เธอระบุว่า นักร้องหนุ่มนอกใจเธอไปคบกับหญิงอื่นในช่วงปลายปี 2009 ถึงกลางปี 2010 อย่างไรก็ตาม เขาได้สัญญาว่าเรื่องแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีก และทั้งสองก็แต่งงานกัน หลังจากที่นอกใจภรรยาอีกครั้งหลังแต่งงาน จองจุนอิลก็ได้ขอหย่า เรื่องดังกล่าวทำให้เป็นข่าวในตอนนั้นและโพสต์ที่ว่าก็ถูกลบออกจากแฟนคาเฟ่

จองจุนอิลและจองอึนแชเคยมีผลงานการแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง “Play” เมื่อปี 2011

หลังจากที่มีข่าวออกมา เมื่อวันที่ 17 เมษายน ต้นสังกัดของ จองจุนอิลก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports DongA ว่า “นี่เป็นเรื่องตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และเราก็ไม่สามารถจะตรวจสอบได้เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา” พวกเขายังกล่าวอีกว่า “เรากำลังสงสัยว่าทำไมเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต จู่ ๆ ถึงกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา มันจึงยากที่จะตรวจสอบ”

ตัวแทนของจองจุนอิลยังได้บอกกับสำนักข่าว StarNews ว่า “จองจุนอิลไม่เคยซ่อนความจริงที่ว่าเขาแต่งงานแล้วกับจองอึนแช”

ประเด็นดังกล่าวผุดขึ้นมาหลังจากที่ละครใหม่ของจองอึนแช “The King: Eternal Monarch” เปิดตัวตอนแรกไปเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทาง StarNews ได้พยายามจะติดต่อต้นสังกัดของนักแสดงสาว แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X