Starship Entertainment แบนแฟนคลับคนหนึ่งของ Cosmic Girls ไม่ให้เข้าร่วมทุกงานจากการกระทำที่เป็นอันตรายต่อสมาชิกในวง
2020-04-17 08:52:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2020 ขณะที่ Cosmic Girls (WJSN) อยู่บนรถของพวกเธอและกำลังเดินทางออกจากตึกของ MBC หลังจากไปออกรายการวิทยุ Idol Radio รถตู้ที่พวกเธอนั่งอยู่ก็ถูกห้อมล้อมไปด้วยแฟนๆ มากมายที่พยายามมอบของขวัญให้สมาชิกในวง

ในตอนนั้น มีแฟนคลับคนหนึ่งที่เอาของขวัญยื่นเข้าไปในรถผ่านกระจกของผู้โดยสารเบาะหน้าอย่างแรง

ซึ่งมีซอลอา (SeolA) นั่งอยู่และกำลังมองออกมาข้างนอก

Starship Entertainment จึงออกมาประกาศในแฟนเพจหลักว่าการกระทำเช่นนั้นเป็นเรื่องอันตรายและถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ จากที่ต้นสังกัดกล่าว Cosmic Girls ก็มีนโยบายเรื่อง “การไม่รับของขวัญเป็นการส่วนตัว” อยู่แล้ว

“สวัสดีครับ Starship Entertainment ครับ

ในวันที่ 14 เมษายน 2020 หลังจากการไปออกรายการวิทยุ MBC Idol Radio แฟนๆ บางส่วนได้วิ่งมาที่รถที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่และพยายามยื่นของขวัญให้สมาชิกในวง การกระทำแบบนี้ทำให้สมาชิกในวงเกือบได้รับบาดเจ็บและอาจนำไปสู่อุบัติเหตุที่รุนแรงกว่านี้ได้ ทั้งหมดเป็นเพราะแฟนๆ ไม่ทำตามกฎและไม่ปฏิบัติตนให้เป็นระเบียบ” — Starship Entertainment

และจากการละเมิดกฎดังกล่าวรวมถึงทำให้เกิดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุต่อสมาชิกในวงและแฟนๆ ในเหตุการณ์นั้น แฟนคลับคนดังกล่าวจะถูก “แบนจากการเข้าร่วมทุกกิจกรรมในอนาคต” ของ Cosmic Girls

“เพื่อจัดการเรื่องนี้ เราจะแบนแฟนคลับที่ละเมิดกฎ ‘ห้ามให้ของขวัญเป็นการส่วนตัว’ และทำให้เกิดความเสี่ยงในการเกิดอันตรายต่อสมาชิกทุกคน โดยแบนแฟนคลับที่ละเมิดกฎจากกิจกรรมหลักของ Cosmic Girls ทุกกิจกรรมในอนาคต นอกจากนี้เราขอให้แฟนๆ โปรดระวังตัวเองและหลีกเลี่ยงการมีพฤติกรรมที่สร้างความอันตรายเช่นนี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีต่อ Cosmic Girls” 

— Starship Entertainment

แฟนๆ K-Pop ต่างเห็นด้วยกับการตัดสินใจของต้นสังกัดที่ใช้มาตรการที่เข้มงวดและแสดงความเห็นว่าการกระทำของแฟนคลับคนดังกล่าวดูจะไม่ได้เป็นการกระทำเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อสมาชิกในวงอย่างที่แฟนคลับควรเป็นเลย

“ฉันเข้าใจเรื่องความเร่งด่วนต่างๆ นานานะ...แต่จะมีคนได้รับบาดเจ็บได้นะ”

“ว้าว นั*บ้า ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเธอมุ่งมั่นอยู่กับการให้ของขวัญจนไม่เห็นเลยว่าเรื่องทั้งหมดมันอาจเกิดอันตรายได้แค่ไหน ถ้าเธอบาดเจ็บที่ตาขึ้นมาล่ะ? แล้วยังพยายามถ่ายรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีก? ฮ่าๆ ขอร้องเถอะ เธอเป็นแฟนคลับจริงหรอ เธอรักแต่ตัวเองที่กำลังตกลังตกหลุมรักไอดอลเท่านั้นแหละ”

“นั่นมันอาจจะโดนตาและเกิดอันตรายได้เลยนะ เธอบ้าไปแล้ว”

“มันอันตรายมากพอแล้วที่เธอเข้าใกล้รถที่กำลังขับแบบนั้น แต่มันจะกลายเป็นความผิดของคนขับอีกถ้าเธอได้รับบาดเจ็บ...”

“เธอล้ำเส้นไปมาก”

“ดูที่พวกเขาวิ่งไปที่รถกันสิ...เข้าใจแล้วว่าทำไมไอดอลถึงปิดหน้าต่างไว้ตลอดเวลาที่รถกำลังออกจากตึก”

“ทำไมเธอยังดูเหมือนกำลังถ่ายรูปสิ่งที่เธอทำอีก…? ฮ่าๆ เธอบ้าไปแล้ว!”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X