ชมตัวอย่าง “รันนิ่งแมน” ตอนต่อไป ที่ฟีเจอร์ริ่งความสนุกกับเหล่านักแสดง “Itaewon Class” ทั้ง อันโบฮยอน, อีจูยอง ฯลฯ
2020-04-12 15:29:41
Advertisement
คลิก!!!

รายการ รันนิ่งแมน ทางช่อง SBS ได้ปล่อยตัวอย่างความสนุก ๆ ของวันนี้ให้ได้ชมกันก่อน!

ตอนของรายการซึ่งกำลังจะออกอากาศวันที่ 12 เมษายน ได้มีแขกรับเชิญเป็น อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และ อีจูยอง (Lee Joo Young) จากละครสุดฮิต “Itaewon Class” ร่วมด้วย จีอีซู (Ji Yi Soo) และ ซงจินอู (Song Jin Woo)

หลังจากที่แนะนำแขกรับเชิญทั้งสี่คนแล้ว ตัวอย่างก็ได้ตัดไปที่ฉากของ อีจูยอง เซอร์ไพรส์ ฮาฮ่า (HaHa) ด้วยความกระตือรือร้นล้นและความว่องไวของเธอในการชกมวย เมื่อ จีอีซู เห็นก็ขำออกมาแล้วพูดว่า “นี่มันน่ากลัวจัง“ ก่อนที่จะพยายามเอามือของเธอยันคู่ต่อสู้เอาไว้

ต่อมา สมาชิกและแขกรับเชิญของรายการได้พยายามกระซิบที่หูแต่ละคนเพื่อเดาว่าใครคือ “ปีศาจ” ที่อยู่ท่ามกลางทีมของพวกเขา ขณะที่อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ยืนยันเสียงแข็งว่า “ผมไม่ใช่ ไม่ใช่ผมจริง ๆ นี่เป็นการเข้าใจผิดอย่างมหัน” หลังจากนั้น จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ก็ได้ชี้ไปที่อีกทีมแล้วพูดว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มีปีศาจอยู่ตรงนั้นอย่างแน่นอน” เขายังได้เตือน จีอีซู เกี่ยวกับ อีกวางซู ด้วยว่า “เขาเป็นปีศาจ 100 เปอร์เซ็นต์”

ในขณะที่การแข่งขันทวีความรุนแรงขึ้น แขกรับเชิญก็ต้องดิ้นรนเพื่อค้นหาตัวตนว่าใครคือ “ปีศาจ” ที่ซ่อนอยู่ในทีมของพวกเขา ซงจินอู (Song Jin Woo) พูดพึมพำกับตัวเองว่า “ฉันต้องฆ่าพวกเขาทั้งหมด” ขณะที่ อีจูยอง (Lee Joo Young) หัวเราะออกมาอย่างกังวล เธอกล่าวว่า “ฉันควรทำยังไงดี?” ส่วน อันโบฮยอน ก็อุทานอย่างมีชัยว่า “ผมจับพวกเขาได้แล้ว!“

ตอนต่อไปของ รันนิ่งแมน จะออกอากาศในวันที่ 12 เมษายน เวลา 17.00 น. (KST) ในระหว่างนี้ลองดูตัวอย่างด้านล่างนี้ไปก่อน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X