“The World of Married Couple” แซงหน้า “Itaewon Class” ขึ้นแท่นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดอันดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ละครช่อง JTBC
2020-04-12 10:51:41
Advertisement
คลิก!!!

“The World of Married Couple” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ !

เมื่อเดือนที่แล้ว “The World of Married Couple” ได้สร้างประวัติศาสตร์ในวงการละครช่อง JTBC ด้วยการทำเรตติ้งสูงที่สุดในตอนที่เปิดตัว หลังจากนั้น ละครก็ได้รับเรตติ้งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา

สำหรับตอนล่าสุดซึ่งออกอากาศมาจนถึงตอนที่ 6 ละครได้เรตติ้งไป 18.8% (รวมทั้งประเทศ) และ 21.4% (ในเขตกรุงโซล) ซึ่งตอนก่อนหน้าได้เรตติ้งไป 14.7% และ 16.1% ตามลำดับ

เรตติ้งตอนล่าสุดไม่ได้ทำสถิติแค่เพียงในตัวของละครเท่านั้น แต่หลังจากออกอากาศไปได้แค่ 6 ตอน “The World of Married Couple” ก็ได้ทุบสถิติเดิมของ “Itaewon Class” ที่เคยได้อันดับที่ 2 ของละครที่มีคนชมมากที่สุดในช่อง JTBC (“Itaewon Class” เคยได้เรตติ้งสูงที่สุดอยู่ที่ 16.5% (รวมทั้งประเทศ) และ 18.3% (ในเขตกรุงโซล)) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดังนั้น “The World of Married Couple” จึงขยับขึ้นมาเป็นละครที่ได้เรตติ้งสูงที่สุดอันดับที่ 2 ของช่อง JTBC รองจากเรื่อง “SKY Castle” ที่ได้เรตติ้งตอนสุดท้ายไป 23.78% เท่านั้น!

ขอแสดงความยินดีกับ “The World of Married Couple” กับความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย!

 

ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่า 

1. [+839, -10]  บทเดินเรื่องไปเร็วมากทำให้เรตติ้งผู้ชมถล่มทลาย

2. [+731, -6] ฉันรู้สึกว่า แค่ตอนที่6 แต่ความรู้สึกเหมือนดูตอนจบเลย

3. [+597, -13] เราหวังว่า อย่าจบแบบ Sky Castle นะ ผิดหวังสุดๆ

4. [+50, -3] ตอน 5-6 นี่ให้ความรู้สึกว่ายังกับดูละครตอนจบเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X