อันโบฮยอน อีจูยอน จาก Itaewon Class เตรียมเข้าร่วมรายการรันนิ่งแมน
2020-04-10 18:06:11
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun), อีจูยอง (Lee Joo Young), จีอีซู (Ji Yi Soo) และ ซงจินอู (Song Jin Woo) ในรายการ รันนิ่งแมน (Running Man) ตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 12 เมษายน นี้

รันนิ่งแมนมาในธีม "Voice Of Running Man" ที่ให้สมาชิกในรายการได้ฟังเสียงของแขกรับเชิญ เราจะได้หัวเราะไปกับคาริสม่าและความสามารถของแขกรับเชิญในตอนนี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองโดยใช้เสียงของพวกเขา

สำหรับตอนนี้ได้ อันโบฮยอน และ อีจูยอง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากซีรีส์เรื่อง Itaewon Class อันโบฮยอนเลือกที่จะเลียนแบบเสียงของเจ้าแพนกวินเพงซู และยังร้องเพลงด้วยเสียงอย่างแมนเพื่อทำให้สมาชิกในรายการประทับใจ ส่วนอีจูยองนั้นเลือกที่จะสร้างความประทับใจด้วยการแร็ปพร้อมความสแว็กที่โดดเด่น

ในส่วนของจีอีซู ตัวละครจอมขโมยซีนจากเรื่อง When the Camellia Blooms ทำให้สมาชิกรันนิ่งแมนประหลาดใจด้วยเสียงแปลกๆ ปิดท้ายด้วยนักแสดงซงจินอูที่ทำให้ทุกคนอึ้ง จนยังเซชานถึงกับถามออกมาว่า “คุณเป็นมนุษย์กลายพันธุ์หรือเปล่า?”

ในตอนนี้คุณจะได้อันโบฮยอนโชว์ความแข็งแกร่งปะทะคิมจงกุก และอีจูยองที่เผยความแข็งแรงถึงแม้เธอจะมีรูปร่างผอมบางก็ตาม เรายังได้เห็นมุมน่ารักของเธอจากความซุ่มซ่ามอีกด้วย

รอติดตามรันนิ่งแมนตอนนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน เวลา 17.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X