รับชม: ทีเซอร์ซีรีส์ “Oh My Baby” ผลงานเรื่องใหม่ของจางนารา
2020-04-10 17:52:33
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง Oh My Baby ของช่อง tvN ได้ปล่อยทีเซอร์ เปิดตัวคาแรคเตอร์ตัวละครหลักหญิงที่ได้ จางนารา (Jang Nara) มารับบทนี้ 

Oh My Baby เล่าเรื่องของ จางฮารี หัวหน้าแผนกนิตยสารครอบครัว ที่บ้างานมาก เธออยากมีลูก แต่ไม่อยากแต่งงาน เธอได้ไปเจอกับผู้ชาย 3 คนที่น่าสนใจตอนที่เธอกำลังจะหมดหวังกับความรักอยู่แล้วเชียง เรื่องราวสัมพันธ์ของหญิง 1 ชาย 3 จึงเริ่มต้นขึ้น

ทีเซอร์เผยภาพจางฮารีดูกังวล เมื่อได้ยินเสียงในโทรทัศน์เตือนว่า “มีเวลาไม่มากแล้ว ใกล้เข้ามาทุกที ใครที่หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง” จางฮารีรีบเก็บของ ซึ่งสิ่งของเหล่านั้นเป็นของใช้เด็ก

ช่วงที่เธอหันไปหยิบชุดแต่งงาน เธอก็ตื่นขึ้นจากฝัน หมอที่อยู่ตรงหน้าบอกกับเธอว่า “คุณจางฮารี คุณเหลือเวลาอีกไม่มาก ต้องเลือกตอนนี้เลย” นาฬิกาทรายจับเวลาใกล้สิ้นสุดลง และด้านหลังนาฬิกาทราบเป็นโมเดลรูปมดลูก ทำให้รู้ว่าเธอไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาเรื่องการมีลูก เมื่อได้ยินว่ามีเวลาเหลือไม่มาก จางฮารียิ้มและพูดว่า “งั้นเราข้ามขั้นตอนการแต่งงานไปเลยดีไหม?”

ทีเซอร์จบด้วยฉาก จางฮารีเข็นรถเข็นเด็กอย่างมั่นใจ เธอตัดสินใจแล้วว่าจะมีลูกถึงแม้จะได้แต่งงานหรือไม่ก็ตาม เธอทำให้ผู้ชาย 3 คนได้แก่ ฮันจีซัง (รับบทโดย โกจุน (Go Joon), ยุนแจยอง ((รับบทโดย พัคบยองอึน (Park Byung Eun) และ ชเวคังอูทรึม (รับบทโดย จองกอนจู (Jung Gun Joo)) ที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตเธอตกใจ 

เตรียมรับชมซีรีส์เรื่อง Oh My Baby ตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ชมทีเซอร์ของซีรีส์ได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X