จีซอกจินเปิดเผยว่า เขาเคยพยายามออกจากรายการรันนิ่งแมน 3 ครั้งแล้ว
2020-04-07 09:16:28
Advertisement
คลิก!!!

จีซอกจิน (Ji Suk Jin) เปิดเผยในช่องส่วนตัวของเขาบน YouTube ว่าเขาพยายามออกจากรายการ รันนิ่งแมน มา 3 ครั้งแล้ว 

ในวิดีโอล่าสุดของจีซอกจิน เขาเปิดเผยว่า เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมายในการปรับตัวให้เข้ากับรายการ ซึ่งท้ายที่สุดเขาก็อยากออกจากรายการ จากนั้นเขาเริ่มอ่านประวัติตัวเองในเว็ปไซด์ Namu Wiki เป็นเว็ป Wikipedia เวอร์ชั่นเกาหลี เขาอ่านเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเขาก่อนเข้าร่วมรายการ

‘จีซอกจิน ทำงานในฐานะพิธีกรของหลายรายการ และได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองแล้ว แต่ว่ารายการของเขาหลายรายการก็ปิดตัวไป ในช่วงที่เขาอยู่ในช่วงขาลง เขาได้รับโอกาสให้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ชื่อว่า รันนิ่งแมน ซึ่งเป็นรายการนอกสถานที่ ก่อนหน้านี้งานพิธีกรส่วนใหญ่ของเขาจะเป็นแบบในห้องอัด ทำให้รายการวาไรตี้แบบออกภาคสนามดูไม่ค่อยเหมาะกับเขา’...ว้าว อันนี้จริงเลยครับ” – จีซอกจิน

จีซอกจินเล่าว่าสิ่งที่เขียนใน wiki ตรงกับชีวิตจริงของเขาอย่างไร พร้อมกับเล่ารายละเอียดว่า ตัวเขาเองก็ไม่คิดว่าตนเองเหมาะกับรายการนี้เช่นกัน

“มันไม่เหมาะกับผมเลยครับ มันยากสำหรับผมมากช่วงเริ่มต้น หน้าที่ของพิธีกรแตกต่างไป มันเหมือนกับเราไปเป็นผู้เล่นมากกว่า และเพราะผมเป็นผู้เล่นในรายการ [รันนิ่งแมน] การจะปล่อยมุกหรือว่าพูดอะไรออกไปมันก็จะแตกต่างไปจากรายการ [ที่อัดในห้องส่ง] มันใช่เลยครับที่ผมได้รับความลำบากมากจากรันนิ่งแมน

ผมขอเจอพีดีโชฮโยจินเป็นการส่วนตัวไป 3 ครั้ง แล้วก็บอกว่าผมจะออก... 

ผมบอกว่า ‘ผมคิดว่าผมไม่ได้มีส่วนสำคัญกับรายการ’, ‘มันไม่ใช่รายการสำหรับผม’, ‘มันจะดีกับเราทั้งคู่ถ้าเราแยกกันตั้งแต่ตรงนี้’ แต่ขนาดผมพูดไปแบบนั้นแล้ว พีดีโชฮโยจินยังคงบอกให้ผมอยู่ต่อและให้กำลังใจผม” - จีซอกจิน

จากนั้นเขาเล่าว่า ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เป็นอีกคนที่ให้กำลังใจเขา และขอให้เขาอยู่ในรายการต่อ

“แจซอกสนับสนุนให้ผมอยู่ต่อ ตอนนี้ผมอยากขอบคุณพวกเขามาก...” - จีซอกจิน

จากนั้นเขาอ่านข้อความที่ผู้ชมรายการบ่น และเขาเห็นด้วย

‘ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นจนถึงตอนกลางๆ จีซอกจินเป็นเป้าที่ถูกผู้ชมติ’ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนเริ่มต้นจริงครับ มันน่าจะเกิดจากผมไม่ได้มีส่วนร่วมในรายการมากพอ ผมไม่ควรมีความคิดแบบนั้น ความคิดที่ว่าผมไม่เหมาะกันรายการ 

‘ตั้งแต่ช่วงเริ่มรายการ แอร์ไทม์ของจีซอกจินน้อยลงเรื่อยๆ และเขาถูกว่าว่าแค่มาออกรายการเพื่อให้ได้ค่าตัวเท่านั้น แต่หลังจากมีการสร้างคาแรคเตอร์ Easy Brothers [กับอีกวางซู] และการทรยศ บทบาทของจีซอกจินสำคัญในรันนิ่งแมนมีมากขึ้น และกลายเป็นสมาชิกสำคัญของรายการ เช่นเดียวกับที่รันนิ่งแมนได้รับความนิยมไปทั่วโลก จีซอกจินก็กลายเป็น ฮันรยูสตาร์ที่แฟนคลับชื่นชอบและทำให้แฟนคลับคลั่งเวลาเจอเขา’ 5555 ได้อ่านคำชมเกี่ยวกับตัวเองแบบนี้ มันก็แปลกดีนะครับ แต่ว่าคุณพูดเกินไป ผมไม่เคยบอกนะว่าแฟนคลับของผมคลั่งเวลาได้เจอผม” – จีซอกจิน

จีซอกจิน อ่านที่คิมกูราเคยพูดถึงเขา

‘คิมกูราบอกว่า จีซอกจินได้เงินจากรายการรันนิ่งแมนมากว่า 10 รายการที่เขาเคยทำ และเขาเกือบตายก่อนจะได้ร่วมงานกับรันนิ่งแมน’ เฮ้ย มันไม่ใช่ขนาดนั้นนะ!” - จีซอกจิน

ชมวิดีโอของจีซอกจินได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X