ชาวเน็ตเดือด! หลังเห็นวิธีที่ อูจียุน ได้รับการปฏิบัติในขณะที่ยังอยู่ในวง Bolbbalgan4
2020-04-04 11:19:08
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีข่าวว่า อูจียุน (Woo Ji Yoon) ขอถอนตัวออกจากวงดูโอ้ชื่อดัง Bolbbalgan4 แฟน ๆ ก็ได้มองย้อนกลับไปเพื่อหาต้นตอของการตัดสินใจในครั้งนี้ 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน Shofar Music ได้ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดียว่า อูจียุน ได้ขอถอนตัวออกจากวง และ อันจียอง (Ahn Ji Young) สมาชิกอีกคนของวงจะยังคงเดินหน้าโปรโมทเดี่ยวภายใต้ชื่อ Bolbbalgan4 ต่อไป

ขณะที่แฟนเพลงทั่วไปที่ทราบข่าวก็คงจะตกใจและเสียใจกันไปไม่น้อย แต่สำหรับแฟนดอมของวงนี้เองกลับไม่รู้สึกแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ 

ในชุมชนออนไลน์ Pann ได้มีโพสต์ ๆ หนึ่งที่ตอนนี้มีคนเข้าไปดูกว่า 240,000 ครั้ง ในโพสต์ดังกล่าวได้โชว์ให้เห็นว่า ในอดีตขณะที่ อูจียุน ยังอยู่ในวงเธอได้รับการปฏิบัติเป็นเหมือนแค่ทีมงานคนหนึ่งเท่านั้น

อย่างในภาพด้านล่างนี้ มีแฟนบอยคนหนึ่งได้เพิกเฉยเธอทันทีที่เขาได้ลายเซ็นของอันจียอง เขาไม่สนใจอูจียุนแม้แต่น้อย ขณะที่อูจียุนเองก็ดูจะเจ็บปวดจากการกระทำแบบนี้ แต่เธอก็ได้พยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในงานแฟนไซน์

ที่ใต้ภาพดังกล่าว เขียนเอาไว้ว่า “ฉันสงสารเธอ”

แน่นอนว่าชาวเน็ตที่ได้ทราบเรื่องนี้ต่างก็โมโหกับสิ่งที่เธอได้รับการปฏิบัติ พวกเขาชี้ว่า Bolbbalgan4 เป็นวงดูโอ้ และมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะได้ลายเซ็นของทั้งคู่

“ถ้าคุณเข้าร่วมงานแฟนไซน์ของ BOL4 คุณก็ควรจะได้ลายเซ็นของทั้งคู่ไม่ใช่เหรอ? ถ้าไม่ แล้วคุณจะมาทำไม”

“บ้าไปแล้วหรือเปล่านั่น? เกินไป”

“บ้าไปแล้ว ฉันนึกไม่ออกเลยว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร”

“ถ้าฉันเป็นเธอ คงร้องไห้อ่ะ”

ฯลฯ

ขณะเดียวกัน อีกภาพได้แสดงให้เห็นการเลือกปฏิบัติของผู้จัดการส่วนตัว ในภาพเขากางร่มให้แค่อันจียอง ขณะที่อูจียุนต้องใช้ผ้ามาคลุมศีรษะเพื่อบังฝนเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X