จอนโซมิน (Jeon So Min) สมาชิกรายการรันนิ่งแมนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากอาการเหนื่อยล้า
2020-04-02 15:24:08
Advertisement
Pyramid Game

จอนโซมิน (Jeon So Min) เป็นที่รู้จักดีในการเป็นสมาชิกในรายการ Running Man ทางช่อง SBS ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากอาการเหนื่อยล้า

จากรายงานพิเศษของ Sports Chosun จอนโซมินเพิ่งได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการเหนื่อยล้าเนื่องจากทำงานหนักเพราะเธอมีตารางงานที่ซ้อนทับกันมากมาย ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องพักผ่อนและเข้ารับการรักษาตัว ด้านต้นสังกัดของเธอออกมาชี้แจงว่ากำลังปรึกษาหารือถึงเรื่องการหยุดพักกิจกรรมทั้งหมดและพักผ่อน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรน่า

ด้วยเหตุนี้จึงยังไม่มีการตัดสินใจว่าเธอจะเข้าร่วมรายการ Running Man ในตอนล่าสุดหรือไม่ พีดีของ SBS ชเวโบพิล (Choi Bo Pil) ก็ยืนยันเช่นกันว่าจอนโซมินกำลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

“ผมรู้ว่าจอนโซมินยังอยู่ในโรงพยาบาลในตอนนี้ ตารางงานในอนาคตของเธอยังไม่ได้ถูกตัดสินใจ เราสามารถถ่ายทำต่อได้โดยไม่ต้องให้เธอพลาดการถ่ายทำหรือเราให้เธอพักได้ เราจะปรึกษาเรื่องนี้กับต้นสังกัดของเธอในภายหลัง เธอกำลังเข้ารับการตรวจจากอาการป่วยเล็กน้อย ผมคิดว่าผมจะออกความเห็นได้มากกว่านี้เมื่อสถานการณ์มีการจัดการแล้วครับ” – พีดีชเวโบพิล

อีกสื่อบันเทิงหนึ่งรายงานว่าการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลของจอนโซมินนั้นเกิดจากสุขภาพที่แย่ลงของเธอจากตารางงานที่มากเกินไป ซึ่งแพทย์บอกว่าเธอต้องการการพักผ่อนแต่สุดท้ายแล้วการตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับจอนโซมินและทีมงานของเธอ

ด้านต้นสังกัดของจอนโซมิน Entertainment IM ได้ออกมาชี้แจงข่าวนี้และยืนยันว่าเธอจะพักงานเพื่อรักษาสุขภาพของเธอ

“ล่าสุดจอนโซมินได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการเหนื่อยล้า ดังนั้นเธอจะพักงาน ซึ่งการพักนี้ไม่เกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรน่า แต่เป็นการพักเนื่องจากความเหนื่อยล้า

เราแจ้งให้ทีมงาน Running Man ทราบว่าเธอจะพักงานประมาณ 1 เดือนและทีมงานก็เข้าใจสถานการณ์ของเธอ” - Entertainment IM

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X