คิมแจจุง อัพเดท ไม่ได้ติดเชื้อ COVID-19 เขาใช้วัน April Fool's Day เพื่อให้ทุกคนเห็นความสำคัญของปัญหาที่เกิดขึ้น
2020-04-01 15:07:43
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากโพสเรื่องก่อนหน้าไม่ถึงชั่วโมง

คิมแจจุง ยืนยันเขาติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และกำลังเข้ารับการรักษา

แจจุงได้ออกมาบอกว่า เขาเล่นมุก April Fool Day (วันโกหกแห่งชาติ 1 เมษายน) เพื่อให้ทุกคนได้ให้ความสำคัญกับคนที่คุณรักหากติดไวรัส โควิด 19

แจจุงได้ออกมาเขียนในอินสตาแกรมอัพเดทล่าสุดว่า

"ทุกคนต่างมีคนที่คุณรัก คนที่มีค่าสำหรับคุณ หากพวกเขาติดไวรัส นั่นคือสิ่งที่ทำให้ใจสลายได้เลย

แม้ในความเป็นจริงตอนนี้จะมีคนที่ยังคงเดินไปมาตามถนนหนทาง ทำเป็นเหมือนว่าตอนนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ผู้คนส่วนใหญ่ต่างกังวลว่า ครอบครัวของเขา คนที่เขารัก อาจป่วย อาจได้รับผลกระทบเพราะผู้คนเหล่านี้ที่ใช้ชีวิตนอกบ้านนี่แหละ

ความประมาทเหล่านี้นี่แหละจะสร้างผลรอบข้างให้คนรอบตัวคุณอย่างมากมาย เพื่อนร่วมงานหลายคนของผม และทีมงาน พวกเขาต้องมาเห็น คนที่เขารักเข้ารับการตรวจ และผลออกมาว่าติดเชื้อไวรัส นี่ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกตัวไป

ผมไม่อยากให้เรื่องนี้ต้องจบลงด้วยน้ำตาของความเศร้าโศกเสียใจ เหตุเพราะความไม่ใส่ใจคนรอบข้าง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นจริง ทุกคนต้องช่วยกัน

การเล่นมุกโกหกครั้งนี้ดูจะเกินไปสำหรับวัน April Fool's Day แต่ทุกๆคนที่คอยกังวลห่วงใยผมก็เป็นเพียงช่วงระยะๅเวลาไม่นาน นี่ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับคนอื่นเท่านั้น ผมอยากจะบอกกับทุกๆคนว่า การดูแลตัวเอง เป็นสิ่งที่ช่วยปกป้องคนอื่นๆอีกทางด้วยเช่นกัน ผมพร้อมที่จะโดนกล่าวโทษในโพสที่ผมทำให้ทุกคนเข้าใจผิดไป ผมเพียงหวังอยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X