ดีโอ วง EXO และ อีฮงกิ วง F.T. Island จะร่วมแสดงในละครเวทีของกองทัพ
2020-03-31 18:13:32
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว OSEN รายงานเมื่อวันที่ 31 มีนาคมขณะนี้ละครเพลงเวทีของกองทัพเรื่อง "The Promise Of The Day" กำลังเตรียมแผนจัดการแสดง อย่างไรก็ตามยังไม่ได้กำหนดตารางการแสดงชัดเจน ขณะนี้ทีมงานของโปรเจคกำลังคัดเลือกนักแสดง 

"The Promise Of The Day" มาด้วยคำเปรยที่ว่า “เราจะไม่ยอมแพ้ จนกว่าจะได้คนของเราคนสุดท้ายกลับคืนมา” เป็นเรื่องราวของวีรบุรุษของแผ่นดินที่ได้เสียชีวิตลง และร่างของพวกเขายังไม่ได้กลับสู่ครอบครัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคขุดสำรวจร่างของทหาร 133,000 ร่างที่เสียชีวิตในสงครามเกาหลี ซึ่งครบรอบ 70 ปีในปีนี้ ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจละครเวทีเรื่องนี้เป็นคำนวนมาก 

ตัวแทนของกองทัพที่ดูแลเกี่ยวกับโปรเจคนี้บอกกับ OSEN ว่า “เรากำลังอยู่ในช่วงโปรโมท 'The Promise Of The Day' แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้เรากำลังประเมินกันอีกครั้ง ตอนนี้เวลาเปิดรอบการแสดงยังไม่มีการตัดสินใจ”

ตัวแทนของกองทัพบอกเพิ่มเติมว่า “เราได้เลือกคนที่จะมาแสดงในละครเรื่องนี้ เป็นทหารในกองทัพที่เคยเป็นศิลปิน, คนจากอาชีพอื่นที่อยากแสดง และนักแสดงละครเวที นักแสดงที่จะมาร่วมงานนี้มีจากหน่วยทหารอากาศและตำรวจน้ำด้วย ในส่วนของดีโอ (D.O.) วง EXO และ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) วง F.T. Island นั้นได้รับความสนใจจากคนทั่วไปเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเรายังไม่ได้กำหนดว่าพวกเขาจะมารับบทใดในเรื่อง”

สำหรับ ดีโอ หรือ โดคยองซู (Do Kyung Soo) วง EXO เข้าประจำการในกองทัพเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2019 และ อีฮงกิ เข้ากรมไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน ปี 2019 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X