“Meow, The Secret Boy” เรื่องของผู้หญิงเกลียดแมวที่กลายเป็นทาสแมว
2020-03-31 09:13:48
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

แมวเหมียวสุดน่ารัก ที่สามารถแปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อได้ เจ้าเหมียวได้เจอกับเจ้าของใหม่ และต้องเก็บความลับเรื่องกลายร่างได้เอาไว้

Meow, The Secret Boy คือซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารักของแมวเหมียว รวมกับเรื่องราวแฟนตาซีชวนติดตามและกลิ่นอายของความโรแมนติก ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน ที่เล่าเรื่องของแมวที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะมันสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ และทำให้ชีวิตของเจ้าของเปลี่ยนไป

เรตติ้งหลังจากออกอากาศตอนแรก: 3.5/5 

คิมมยองซู (Kim Myung Soo) รับบทฮงโจ แมวที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ได้ และเขาดูน่ารักหทั้งตอนที่เป็นแมวและคนเลย ส่วนชินเยอึน (Shin Ye Eun) รับบทเป็น ซอลอา เจ้าของคนใหม่ของฮงโจ เธอไม่รู้ว่าเขาแอบซ่อนความสามารถพิเศษเอาไว้

เนื้อเรื่องในตอนแรก

คิมซอลอา มีอาชีพเป็นกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ ที่ฝันอยากเป็นนักเขียนเว็ปตูน เธอตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่า อีแจซอน (รับบทโดย ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon)) มานาน แต่สุดท้ายเขาก็ไปคบคนอื่น อย่างไรก็ตามซอลอายังคงมีเยื่อใยต่อเขา

รับแมวมาเลี้ยง และความสนุกครั้งใหม่ในชีวิตก็เริ่มขึ้น

แฟนเก่าของแจซอนได้นำแมวที่เขาเคยให้เธอไว้มาคืนหลังเลิกรากัน แจซอนไม่สามารถเลี้ยงมันเอาไว้ได้เพราะเขาแพ้แมว ทำให้ซอลอายื่นมือเข้าไปช่วย ถึงแม้เธอจะไม่ชอบแมวก็ตาม แมวตัวนั้นคือฮงโจ มันค้นพบว่าตัวเองสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ และนั่นทำให้มันแปลกใจเช่นกัน

ฮงโจได้ช่วยชีวิตพ่อของซอลอาเอาไว้ และนำเขาส่งโรงพยาบาล ซอลอาได้พบกับบังซิล คู่หมั้นของพ่อเป็นครั้งแรก และตระหนักว่าตัวเธอนั้นไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของพ่อตัวเองเลย เธอเสียใจที่พ่อไม่พูดเรื่องนี้กับเธอ

บ้านใหม่ชีวิตใหม่กับเจ้าเหมียว

ซอลอาย้ายมาอยู่บ้านหลังเก่าของบังซิล และกลายเป็นเพื่อนบ้านของแจซอน ฮงโจพบว่าเขาจะสามารถแปลงร่างเป็นแมวได้ก็ต่อเมื่ออยู่ใกล้กับซอลอา และตอนนี้ซอลอาก็เริ่มชอบเจ้าเหมียวเข้าแล้วเหมือนกัน ตอนนี้เองที่เธอตั้งชื่อให้มันว่าฮงโจ

ได้เจอกับฮงโจในร่างมนุษย์

ฮงโจชอบไปคาเฟ่ของแจซอน เพื่อสังเกตว่าเขาเป็นผู้ชายแบบไหนถึงทำให้เจ้านายผู้หญิงของฮงโจทั้ง 2 คนร้องไห้ ฮงโจปีนขึ้นไปบนหลังคา และซอลอามาเห็นเข้าพอดี ซอลอาพยายามปีนขึ้นไปเอาฮงโจลงมา แต่เธอกลับลื่นหล่น แต่ฮงโจในร่างมนุษย์ช่วยเธอเอาไว้ได้ทัน 

ซอลอาได้เจอกับฮงโจในร่างมนุษย์อีกครั้งในวันต่อมา และเธอสงสัยในพฤติกรรมแปลกๆของเขา 

ความคิดเห็นหลังจากออกอากาศสัปดาห์แรก 

หลายคนคงมีสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อนรัก และพวกมันมักทำให้ชีวิตของคนเราไม่เงียบเหงาจนเกินไป และความสัมพันธ์ของซอลอากับฮงโจนั้นก็สะท้อนชีวิตของทาสแมวหลายคนได้เป็นอย่างดี ถึงแม้เริ่มแรกเธอจะไม่ชอบมัน แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักเจ้าเหมียวเข้าในอยู่ดี และทั้งคู่ดูแลกันและกันในวันที่ต่างคนต่างไม่สบาย 

ซอจีฮุน ซึ่งรับบทเป็นแจซอน พระรองของเรื่องก็ทำให้หลายคนตกหลุมรักด้วยบุคลิกลึกลับน่าค้นหาของเขา 

ในส่วนของคิมมยองซูซึ่งรับบทเป็นแมวฮงโจก็น่ารัก เขาแสดงออกมาได้ดีมาก ถึงแม้จะไม่มีบทพูดมากในสัปดาห์แรกที่ออกอากาศ แต่เราก็สัมผัสได้ถึงความแมวที่แสนใสซื่อและตื่นเต้นกับโลกใบใหม่ใบนี้ของเขา

ติดตาม Meow, The Secret Boy ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง KBS2 TV

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X