“365: Repeat The Year” กับ 3 เหตุผลที่จะทำให้คุณสนใจตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ
2020-03-30 18:55:48
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ใหม่ออกอากาศให้ชมกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของเรื่อง 365: Repeat the Year ที่แค่ตอนแรกหลายคนก็บอกว่าสนุกจนอยากดูตอนต่อไปแล้ว!

ซีรีส์เล่าเรื่องของเกมเซอร์ไววัลปริศนาที่ทำให้คนสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีต 1 ปีเพื่อแก้ไขชีวิตที่ผิดพลาดของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าเกมนี้จะเป็นหลุมพลางทำให้ชีวิตของผู้เข้าร่วมเกมยุ่งเหยิงมากขึ้น 

และนี่คือ 3 เหตุผลที่จะทำให้ซีรีส์เรื่อง 365: Repeat the Year กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น่าติดตาม

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์มีกลิ่นอายของการ์ตูนเรื่อง Death Note ที่สามารถกำหนดชีวิตใหม่ได้

ซีรีส์เรื่อง 365: Repeat the Year น่าสนใจเพราะธีมของเรื่องที่แปลกใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของการส่งความทรงจำในปัจจุบันไปยังร่างกายในอดีต เพื่อแก้ไขเหตุการณ์ในช่วงเวลานั้น ดำเนินเนื้อเรื่องอย่างสนุกตื่นเต้น, น่าติดตาม คาดเดาไม่ถูกว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในเวลาต่อไป และบางครั้งการได้มีโอกาสกลับไปแก้ไขชีวิตตัวเองในอดีตอาจไม่ได้ทำให้ผู้เข้าร่วมเกมนี้พอใจในผลลัพธ์ก็ได้ ซีรีส์มีความสดใหม่ พล็อตแปลกไม่เหมือนใครทำให้ผู้ชมอยากรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

เล่าเรื่องอย่างรวดเร็ว และพล็อตที่ไม่สามารถคาดเดาได้

การดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นเวลาได้ดูการเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์ในซีรีส์ และทำให้ซีรีส์น่าสนใจ เพราะโดยทั่วไปแล้ว ซีรีส์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาในตอนแรกเพื่อปูเนื้อเรื่องและแนะนำตัวละคร แต่ว่าในเรื่อง 365: Repeat the Year นั้นแตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง เมื่อพวกเขายกเหตุผลที่ทำให้ตัวละครหลักอยากย้อนเวลาเอามาไว้ตั้งแต่เริ่มต้น และเริ่มพูดถึงเกมรีเซ็ตชีวิตตั้งแต่ตอนแรก และตอนนี้มีคนตายไป 4 คนแล้วในเวลาแค่ 4 ตอนที่ออกอากาศ แค่นี้ก็ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นแล้วว่าเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางใด เนื้อเรื่องฉับไวจนรู้สึกว่าพลาดไม่ได้เลยซักตอน

การรวมตัวกันที่สมบูรณ์แบบระหว่าง นักแสดง ทีมงาน และบทละคร

เรื่องนี้ได้ อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) มารับบทเป็น นักสืบจีฮยองจู เขาเสียศูนย์หลังจากการตายของรุ่นพี่ร่วมงาน ในขณะที่ นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) รับบทเป็นนักเขียนการ์ตูน ชินกาฮยอน เธอประสบอุบัติเหตุและไม่สามารถเดินได้หลังจากนั้น ในขณะที่ คิมจีซู (Kim Ji Soo) รับบทเป็นนักจิตวิทยาปริศนา ที่ชวนคน 10 คนให้เดินทางย้อนเวลาเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาไปกับเธอ ร่วมด้วย ยังดงกึน (Yang Dong Geun) ที่รับบทเป็น แบจองแท ผีพนันที่เคยทำงานเป็นแกงค์ทวงหนี้

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกหลายคน ได้แก่ อีชีอา (Lee Shi Ah), ยุนจูซัง (Yoon Joo Sang), อิมฮารยอง (Im Ha Ryong), รยูแทโฮ (Ryu Tae Ho), จองมินซอง (Jung Min Sung), อีซองอุค (Lee Sung Wook), แบคซูจาง (Baek Soo Jang), ยุนฮเยรี (Yoon Hye Ri), คิมฮาคยอง (Kim Ha Kyung), อิมฮยอนซู (Im Hyun Soo), อันซึงกยอน (Ahn Seung Gyun) และ อียูมี (Lee Yoo Mi) 

เรื่องนี้ถือเป็นความแปลกใหม่ของวงการซีรีส์ และมีหลายคนเชื่อว่าอาจเป็นเรื่องที่บุกเบิกซีรีส์เกาหลีแนวใหม่เลยก็ว่าได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X