แนะนำให้รู้จัก: รยูคยองซู นักแสดงมากความสามารถที่เดบิวต์มากว่า 13 ปี แต่หลายคนเพิ่งจะรู้จักเขาจากละคร 'Itaewon Class'
2020-03-29 16:49:58
Advertisement
Pyramid Game

คุณอาจจะรู้จักเขาในบทบาท ชเวซึงควอน จาก 'Itaewon Class'

รยูคยองซู (Ryu Gyeongsu) นักแสดงหนุ่มผู้เกิดในปี 1992 คนนี้ อาจจะเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ฮอตที่สุดในช่วงนี้ก็ว่าได้ ใช่แล้ว! เขารับบทเป็น ชเวซึงควอน ในละครฮิต 'Itaewon Class' นั้นเอง ในละครซึงควอนคือเพื่อนร่วมห้องขังในคุกของพัคเซรอย รับบทโดย พัคซอจุน (Park Seojoon) เขาเคยคิดอยู่เสมอว่าตัวเองคงจะไม่สามารถใช้ชีวิตดีๆ นอกคุกได้อีกแล้ว หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัว เขาก็กลายเป็นนักเลงและไปอยู่ในแก๊งค์ที่มีเพื่อนร่วมห้องขังอีกคนเป็นหัวหน้า 7 ปีต่อมา เขาได้กลับมาเจอพัคเซรอยอีกครั้ง และต้องตกใจที่พัคเซรอยกลายมาเป็นเถ้าแก่ของบาร์ในย่านอิแทวอนแล้ว

ขณะที่บางคนอาจจะคิดว่านักแสดงหนุ่มผู้นี้เป็น “น้องใหม่ของวงการ” แต่นั่นผิดอย่างถนัด รยูคยองซู เดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2007 เขาเริ่มงานแสดงกับบทเล็กๆ ในเรื่อง 'Catch a Kang Nam Mother' ทางช่อง SBS และมีผลงานทั้งภาพยนตร์และละคร โดยส่วนใหญ่จะเป็นบทบาทในภาพยนตร์เสียมากกว่า หนุ่มคนนี้แสดงภาพยนตร์มาแล้วกว่า 10 เรื่อง ขณะที่ละครมี 5 เรื่อง

ในละคร รยูคยองซู อาจจะมีลุคที่ดูแข็งกร้าว หรือบางทีอาจจะน่ากลัวไปบ้าง แต่ในชีวิตจริงนั้น นับได้ว่าเขามีคุณสมบัติของแฟนหนุ่มที่หลายคนต้องการเลยทีเดียว บางครั้งเขาก็โพสต์ภาพเซลฟี่ของเขาลงโซเชียลให้แฟนๆได้ดูด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 류경수 (@ryurudtn) on

ปัจจุบัน รยูคยองซู อยู่ภายใต้สังกัด Huayi Brothers Entertainment ซึ่งเป็นบ้านของเหล่าคนดัง อาทิ อีดาฮี (Lee Dahee), ชเวแทจุน (Choi Taejun), คิมอกบิน (Kim Okvin), อีดงฮวี (Lee Donghwi), ยูแฮจิน (Yoo Haijin) ฯลฯ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X