ซงซึงฮอน, ซอจีฮเย, อีจีฮุน, และซนนาอึน ร่วมอ่านบทซีรีส์ใหม่เรื่อง “Shall We Eat Dinner Together?”
2020-03-27 09:49:48
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC “Shall We Eat Dinner Together?” ได้ปล่อยภาพจากการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกออกมาแล้ว

“Shall We Eat Dinner Together?” สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เริ่มเหนื่อยหน่ายกับความรักหลังจากเจอประสบการณ์ที่เจ็บปวด แต่หลังจากผ่านการกินมื้อเย็นร่วมกัน สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ได้รับการเยียวยาความสามารถในการรู้สึกได้ถึงอารมณ์ต่างๆ และเริ่มตามหาความรักมากกว่าตามหาอาหาร

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon), ซอจีฮเย (Seo Ji Hye), อีจีฮุน (Lee Ji Hoon), และซนนาอึน (Son Naeun) จาก Apink จะแสดงนำร่วมกับนักแสดงสมทบอย่าง เยจีวอน (Ye Ji Won), พัคโฮซาน (Park Ho San), โกคยูพิล (Go Kyu Pil), อีฮยอนจิน (Lee Hyun Jin), คิมซอคยอง (Kim Seo Kyung), โอฮเยวอน (Oh Hye Won), อันแทฮวาน (Ahn Tae Hwan), จอนกุกฮยาง (Jeon Guk Hyang) และยุนบ๊กอิน (Yoon Bok In)

ในการอ่านบทร่วมกัน ผู้กำกับโกแจฮยอน (Go Jae Hyun) บอกว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากที่นักแสดงที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ มาทำให้เต็มที่เพื่อที่พวกเราจะปลอดภัยไปจนถ่ายทำเสร็จกันเถอะ”

ซงซึงฮอนรับบทเป็นคิมแฮคยอง จิตแพทย์ผู้เฉลียวฉลาดและนักจิตวิทยาอาหารที่วิเคราะห์ผู้คนจากการดูพวกเขากินอาหาร ระหว่างการอ่านบทครั้งแรก เขาถ่ายทอดตัวละครของเขาออกมาด้วยอารมณ์ใจเย็นแต่ก็ดูเท่ และเขายังถ่ายทอดคิมแฮคยองที่อ่อนโยนกับคนไข้แต่เย็นชากับคนอื่นให้ได้เห็นด้วย

ซอจีฮเยรับบทอูดูฮี พีดีของช่อง 2N BOX ตัวละครที่มีความแปลกและความสดใส เธอป็อปปูลาร์ในหมู่คนวัยเดียวกับเธอ ในขณะที่เธออ่านบท เธอซึมซับเข้ากับตัวละครของเธอและเข้ากันได้ดีถึง 100% โดยเฉพาะตอนที่เธอทำให้นักแสดงและทีมงานทุกคนประทับใจไปกับการถ่ายทอดถึงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ได้หลากหลายออกมาในแบบที่มีวาทศิลป์และยังมีนิสัยที่เป็นที่รัก

อีจีฮุนรับบทเป็นจองแจฮยอก นักเขียนบทความทางการแพทย์อิสระที่เป็นคนสำคัญของอูดูฮีในสมัยมหาวิทยาลัย เขาพูดบทของเขาด้วยน้ำเสียงนุ่มที่เข้ากันได้ดีกับตัวละครที่จริงจังแต่ก็อัธยาศัยดีของเขา และเขายังทำให้บรรยากาศในการอ่านบทครึกครื้นขึ้นเมื่อเขาด้นสดระหว่างบทพูดของเขาอีกด้วย

ซนนาอึนรับบทจินโนอึล คนดังในโลกออนไลน์และเทรนเนอร์ฟิตเนสที่เป็นแฟนเก่าของคิมแฮคยอง เสน่ห์ของเธอถูกแสดงให้เห็นในการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกและทำให้เธอได้รับความสนใจ

“Shall We Eat Dinner Together?” จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ต่อจากเรื่อง “365: Repeat the Year”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X