ยุนอึนฮเยเล่าว่าทำไมเธอถึงไม่ดื่มหรือออกเดท และความลำบากจากฉายาที่ได้รับจากรายการ “X-Man”
2020-03-26 19:41:15
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้เข้าร่วมรายการ Radio Star ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 มีนาคม และได้เล่าความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอ 

ยุนอึนฮเยได้พูดถึงเรื่องที่หายหน้าหายตาไปนาน ก่อนจะกลับมาร่วมรายการวาไรตี้ในครั้งนี้ว่า

“มันยากนะคะ[ที่ไม่ได้มาออกทีวี] ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่อยากมาออก แต่ฉันคิดว่าฉันต้องระมัดระวังด้วยหลายเหตุผล ฉันรู้สึกกดดันที่ต้องมาทำตัวสนุกสนานในรายการ แต่ฉันก็รู้สึกว่านี่เป็นเรื่องดีสำหรับสุขภาพของฉันเหมือนกัน ฉันเลยมาออกรายการเพราะว่าจะได้เอาชนะความเจ็บปวดของตัวเองได้ ฉันหวังว่ามันจะเป็นความทรงจำที่ดีค่ะ”

ยุนอึนฮเยได้รับฉายา ‘หญิงสาวผู้แข็งแกร่ง’ จากรายการ X-Man วาไรตี้ทางช่อง SBS เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันไม่เก่งงัดข้อค่ะ เก่งแค่มวยปล้ำ ฉันชอบนะคะที่ได้มีภาพลักษณ์สุขภาพดี แต่มันเริ่มยากเวลาที่ฉันต้องไปแสดงซีรีส์ ฉายาหญิงสาวผู้แข็งแกร่งนี้ทำฉันลำบากไปประมาณ 2-3 ปีเลยค่ะ”

เธอพูดถึง คังโฮดง (Kang Ho Dong) พิธีกรของรายการ X-Man ที่ชมเธอว่าแข็งแรงและบอกว่าเขาจะมอบเข็มขัดคาดเอวให้เป็นของขวัญในวันแต่งงานของเธอ 

ยุนอึนฮเยเล่าถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปว่า

“ฉันไม่ดื่มมา 8 ปีแล้วค่ะ ย้อนกลับไป ฉันไม่ได้ดื่มเพราะสนุก แต่ว่าเพราะฉันนอนไม่หลับค่ะ และหลังจากที่ฉันเจอเรื่องแย่มากมายตอนอายุ 29 ฉันต้องดื่มถึงจะหลับ ฉันจะหลับไปเองหลังจากดื่มแอลกอฮอล์ มันไม่เมานะคะแต่มันรู้สึกโล่งสบายใจ”

เธอเล่าต่อ “ฉันผสมหมดเลยค่ะ แค่เบียร์ฉันก็เมาแล้ว ฉันไม่ชอบโซจู ไวน์หรือแชมเปญก็ทำให้เมาเหมือนกัน แต่ถ้าผสมกันฉันจะไม่เมานะคะ ฉันก็ผสมรวมกันแล้วก็ดื่มมันทั้งหมดเลยค่ะ”

“หลังจากนั้น มันมีช่วงนึงที่ฉันคิดว่าจะหยุดดื่มซักอาทิตย์นึง” เธอเล่าต่อ “ในช่วงนั้นเอง อาการนอนไม่หลับของฉันดีขึ้น ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะแอลกอฮอล์หรือเปล่า แต่ฉันรู้สึกโล่งมากในตอนนั้น หลังจากนั้นฉันเริ่มเปลี่ยนกิจไลฟ์สไตล์ ฉันนอนหลับง่ายขึ้น ฉันคิดว่าตอนนั้นเองที่ฉันเลิกดื่มแอลกอฮอล์”

ยุนอึนฮเยบอกเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ฉันไม่ดื่มแล้วค่ะ ถ้าฉันกินช็อคโกแลตหรือดื่มแอลกอฮอล์ ฉันจะอาเจียน เป็นวิธีการคุมตัวเองของฉันค่ะ ส่วนชีวิตเดทของฉันก็จบไป 8 ปีแล้วเหมือนกัน ฉันไม่ได้ออกไปข้างนอกบ่อยนัก ที่ไปอยู่ก็ไปแค่บริษัท แล้วก็คุยกับซีอีโอ ฉันไม่เคยเล่าปัญหาของตัวเองให้ใครฟัง แต่หลังจากได้เจอซีอีโอที่เป็นเหมือนคุณแม่ ฉันกลายเป็นคนที่กล้าพูดขึ้น ทำให้ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกโดดเดี่ยวแล้วค่ะ”

เมื่อพิธีกรไม่เชื่อว่าสาวสวยอย่างเธอไม่ได้เดทมา 8 ปีแล้ว ยุนอึนฮเยอธิบายว่า

“ไม่มีใครมาชวนฉันไปเดทหรือว่าขอเบอร์เลยนะคะ ฉันเพิ่งรู้ตัวตอนที่ถ่ายซีรีส์หรือโปรเจคที่มีฉากเลิฟซีนหรือฉากกุ๊กกิ๊กแล้วฉันรู้ตัวว่านี่เป็นครั้งแรกในรอบปีที่ฉันมีโมเม้นท์แบบนี้เลยนะ ฉันถึงขั้นกังวลเลยค่ะ”

ยุนอึนฮเยเล่าเรื่องการรักษาอาการทางจิตใจของเธอว่า

ฉันพยายามทำงานทุกวัน ฟังเพลงดีๆ และร้องไห้ เมื่อไม่นานมานี้ฉันดูผลงานของคังซูจี ที่เธอบอกว่าเธอร้องไห้เยอะมาก ฉันรู้สึกว่าตัวเองร้องไห้ออกมาง่ายๆ เวลาฟังเพลงดีๆๆฉันก็ร้องไห้ออกมาค่ะ”

เธอเล่าต่อ “ฉันมักจะไม่ให้ความสำคัญกับคนที่มีค่ากับฉัน แต่พอได้ร้องไห้ ฉันรู้ตัวว่าตัวเองทำผิดพลาดและอ่อนแอ ฉันรู้ตัวว่านิสัยของฉันยังไม่ได้รับการแก้ไข”

เมื่อถามว่าเธอร้องไห้นานแค่ไหน ยุนอึนฮเยตอบว่

“ฉันเคยร้องไห้ 3-4 ชั่วโมงเลยค่ะถ้ารู้สึกเสียใจมากๆ หรือร้องไปเรื่อยๆจนหมดแรง แต่โดยปกติก็ประมาณ 30-40 นาที”

ยุนอึนฮเยพูดต่อว่า “ฉันร้องไห้ทุกวัน ไม่ได้ร้องเพราะเศร้านะคะ ยกตัวอย่างเช่น เวลาฉันได้ยินข่าวลือในอดีตของตัวเอง ฉันก็จะรู้สึกเสียใจว่าข่าวลือมันเกิดขึ้นได้ยังไงในเมื่อฉันก็พยายามเต็มที่ให้ตัวเองสมบูรณ์แบบ ฉันร้องไห้พร้อมถามตัวเองว่าทำไมฉันถึงใช้ชีวิตแบบนั้น ฉันรู้สึกดีขึ้นหลังจากสำนึกได้ว่าฉันไม่ควรใช้ชีวิตแบบนั้นแล้วในตอนนี้ ฉันเคยเป็นคนเก็บอารมณ์ของตัวเอง แต่ตอนนี้รู้สึกอิสระขึ้นเมื่อได้ร้องไห้ทุกวัน ฉันมีสุขภาพดีขึ้นหลังจากเอาชนะความรู้สึกที่ถูกตัดสินโดยคนอื่นไปได้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X