คิมฮีวอน และ ควักโดวอน แชร์เรื่องราวในอดีตกับการถ่ายทำฉากทำร้ายร่างกาย ดีโอ EXO และ อิมชีวาน ในภาพยนตร์
2020-03-23 08:54:33
Advertisement
Pyramid Game

รายการ “Ask Us Anything” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เชิญนักแสดงรุ่นใหญ่สองท่านมาเป็นแขกรับเชิญเพื่อพูดคุยถึงงานภาพยนตร์ของพวกเขาก่อนหน้านี้

สมาชิกในรายการได้ถาม คิมฮีวอน (Kim Hee Won) เกี่ยวกับฉากจากภาพยนตร์เมื่อปี 2014 เรื่อง “Cart” ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับ ดีโอ (D.O.) EXO และมีฉากหนึ่งที่เขาต้องต่อยดีโอ คิมฮีชอล (Kim Heechul) ได้กล่าวขำๆ ว่า “ผมได้ยินมาว่ามันไม่ได้อยู่ในสคริปต์มาก่อนนี่ครับ” คิมฮีวอนตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “ไม่ใช่ มันอยู่ในสคริปต์อยู่แล้วครับ ตอนนั้นมีแฟนๆ มาที่กองถ่ายภาพยนตร์มากมายเลยครับ ผมต่อยเขาครั้งเดียว (ในระหว่างถ่ายทำ) และแฟนๆ ก็เริ่มกรีดร้อง ประมาณว่า ‘ไม่นะ!’ เทคนั้นเลยเสียไปเลยครับ เราต้องถ่ายกันใหม่”

คิมฮีชอลกล่าวต่อ “งั้นดีโอก็ต้องโดนต่อยหลายครั้งเลยนะสิครับ (เพราะถ่ายใหม่หลายครั้ง)” คิมฮีวอนตอบว่า “ครับ ผมบอกแฟนๆ ว่า พวกเขาจะต้องเงียบ ไม่งั้นดีโอจะต้องโดนต่อยหลายต่อหลายครั้งถ้าฉากนั้นไม่ผ่านครับ ผมรู้สึกว่าเขามีความจริงใจต่อการแสดงมากๆ ผมเลยอยากจะช่วยเขาครับ ดังนั้นผมเลยจงใจกระชากคอเสื้อเขา ต่อยเขา และเขย่าเขาอีกครั้งครับ”

“ผมเชื่อว่านั่นเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของดีโอ” คิมฮีชอลคอมเม้นท์ “ดังนั้นเขาเลยรู้สึกขอบคุณคุณครับ”

ต่อมา ควักโดวอน (Kwak Do Won) ได้พูดถึงตอนที่เขาต่อย อิมชีวาน (Im Siwan) ในภาพยนตร์เรื่อง “The Attorney” เมื่อปี 2013 คิมยองชอล (Kim Young Chul) คอมเม้นท์ว่า “แค่ดูหนังเรื่องนั้นผมสามารถบอกได้ว่าเขาโดนต่อยหลายครั้งมากครับ”

ควักโดวอนเล่าถึงตอนนั้นว่า “มันไม่รู้จะต่อยเขาตรงไหนจริงๆ (บนใบหน้า) ครับ เขาหน้าเล็กมาก และพอคุณต่อยเขาแล้ว เขากระเด็นไปเลย เพราะเขาปล่อยตัวเองให้ร่างกายผ่อนคลายครับ”

เขากล่าวต่อ “เส้นเลือดในดวงตาของเขาแตก ดังนั้นตาของเขาทั้งสองข้างจึงแดงก่ำครับ ผมเริ่มร้องและใบหน้าของชีวานก็บวมเป่งเพราะถูกต่อย หลังจากฉากนั้นจบลง ผมบอกชีวานว่า ‘ชีวาน นายจะทำอย่างไรกับคอนเสิร์ตของนายในวันพรุ่งนี้?’ เขาตอบผมกลับมาว่า ‘ไม่เป็นไรครับพี่ มันมีสิทธิพิเศษสำหรับไอดอลที่จะสวมแว่นกันแดดบนเวทีได้ครับ’”

ควักโดวอนแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่า เขาชื่นชมและประทับใจกับความคิดและคำพูดของอิมชีวานมากแค่ไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X