แฟชั่นในเรื่อง Itaewon Class: มาดูกันว่าพัคซอจุน, คิมดามี, อีจูยอง และควอนนารา ใส่แบรนด์อะไรกันบ้าง?
2020-03-22 09:04:38
Advertisement
คลิก!!!

ในชีวิตและสไตล์แฟชั่นของพวกเขา ทีมตัวละครในเรื่อง Itaewon Class แต่ละคนนั้นก็ต่างมีความแข็งแกร่ง, หัวดื้อและเป็นตัวแสบด้วยกันทั้งนั้น อะไรกันที่ทำให้เสื้อผ้าของพวกเขาดูเท่ขนาดนี้? เราจะมาไล่เรียงถึงแบรนด์เกาหลีที่พวกเขาใส่ในเรื่องกัน

WKNDRS

พัคซอจุน (Park Seo joon) ในบทพัคแซรอยผู้แข็งแกร่งที่มาพร้อมกับ “ผมทรงหัวเกาลัด” มีสไตล์แฟชั่นเท่ๆ และสบายๆ ในฐานะหัวหน้าของร้านทันบัมและคู่แข่งของชางกา แซรอยเป็นคนแข็งแกร่งที่พึ่งพาได้และจะยืนหยัดเพื่อกฎเกณฑ์ของเขาไม่ว่าอะไรก็ตาม
ในส่วนของชุดที่ใส่ในชีวิตประจำวัน  ชุดที่เขามักจะใส่คือเสื้อโอเวอร์ไซส์, เสื้อฮู้ดและเสื้อแจ๊คเก็ตกันหนาวคู่กับกางเกงยีนส์ทรงหลวมหรือกางเกงทหารและรองเท้าคอมแบทหรือรองเท้าผ้าใบ Air Force 1s หนึ่งในชุดที่โดดเด่นของเขาก็คือเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์จาก WKNDRS ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ได้ในชีวิตประจำวันและให้สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์
 
Not Your Rose

ควอนนารา (Kwon Na ra) รับบทโอซูอา รักแรกของพัคแซรอย เธอมาในชุดเสื้อผู้หญิงสีดำแต่งระบายจาก Not Your Rose ซึ่งเธอสวมกระโปรงสีดำแต่งระบายและรองเท้าบูทเป็นชุดกระต่ายเลือดในวันฮาโลวีน ซึ่งลุคที่เธอใส่ในงานเทศกาลของอิแทวอนนั้นทั้งร้อนแรง, เซ็กซี่และยังเท่อีกด้วย

Not Your Rose โดดเด่นและเป็นที่รู้จักถึงเสื้อ,กระโปรงและเดรสของสุภาพสตรี รวมถึงยังเป็นแบรนด์ที่วงเกิร์ลกรุ๊ปใส่กันบ่อยๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลิซ่า (Lisa) และโรเซ่ (Rosé) จาก Blackpink ไปจนถึงนักร้องนักแต่งเพลงสาวไอยู (IU) และอื่นๆ อีกมากมาย

Meow by Mina

คิมดามี (Kim Da mi) รับบทโชอีซอ เด็กสาวผู้ต่อต้านสังคมและเป็นคนดังในอินสตาแกรมรวมถึงเป็นผู้จัดการของทันบัมด้วย เธอเป็นตัวแสบมาตลอด จากผมที่ทำสีบลอนด์ตรงปลาย, รอยยิ้มมุมปากของเธอ ไปจนถึงรองเท้าบูทคอมแบทและคำพูดเจ้ากี้เจ้าการของเธอ แน่นอนว่าเธอต้องเป็นสาวมั่นทั้งภายในและภายนอกแน่นอน

สิ่งที่เหมาะกับเธอที่สุดก็คือเสื้อแจ๊คเก็ตหนังที่ประกอบไปด้วยลายผ้าสีแดงด้านหลังจาก Meow by Mina แบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในการยกระดับชุดหนังธรรมดาไปเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ซึ่งแบคฮยอน (Baekhyun) จาก EXO ก็เคยสวมใส่เสื้อแจ๊คเก็ตจากแบรนด์นี้เช่นกัน

InstantFunk

อีจูยอง (Lee Joo young) รับบทเป็นมาฮยอนอีผู้มุ่งมั่น เธอเป็นเชฟสาวข้ามเพศของทันบัม และเป็นอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์แฟชั่นที่โดดเด่นในเรื่องนี้เช่นกัน ในเวลางานเธอทำอาหารตลอดเวลา แต่นอกเวลางานเธอก็ปาร์ตี้เต็มที่เช่นกัน และเธอใส่เสื้อโค้ทหนังจาก InstantFunk ในช่วงเวลาระหว่างนั้น

InstantFunk เป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นมาโดยคิมจีฮเย (Kim Jihye) โดยแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นในยุค 1980 และถูกสวมใส่โดยคนดังจาก K-Pop มากมาย เช่น คริสตัล (Krystal), โรอุน (Rowoon) จาก SF9, จีมิน (Jimin) BTS และอื่นๆ อีกมากมาย

Dprique

ภายใต้เสื้อผ้าหลากหลายชั้นที่แซรอยชอบใส่ หนึ่งในนั้นก็คือเสื้อฮู้ดสีดำจาก Dprique แบรนด์ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นแฟชั่นระดับสูงและความเป็นสตรีท ซึ่งเสื้อผ้าของแบรนด์นั้นเป็นเสื้อผ้าที่ใช้งานได้จริงและสามารถใส่เพื่อสะท้อนถึงความเป็นฮิพฮอพและความสตรีทได้ โดยไอดอล K-Pop ที่สวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์นี้ได้แก่ ดงฮยอก (Donghyuk) และจุนโฮ (Junhoe) จาก iKon รวมถึงจองกุก (Jungkook) และจิน (Jin) จาก BTS ท่ามกลางไอดอลอื่นๆ อีกมากมาย

Lab101

จากแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเสื้อผ้ายีนส์ Lab101 แซรอยใส่เสื้อเชิ้ตยีนส์โอเวอร์ไซส์ที่เขาสวมทับเสื้อฮู้ดสีเทา ด้วยการแสดงออกอย่างอิสระ แบรนด์ได้สร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้ยีนส์เป็นเหมือนกับผ้าใบ และออกแบบด้วยมุมมองที่กล้าที่จะขยายขอบเขตออกไปและลองทำอะไรต่างๆ เหนือกรอบเดิมๆ เพื่อที่จะสร้างยีนส์ในแบบใหม่ขึ้นมา

Juun. J

การทำงานในออฟฟิศของบริษัทชางกา ชุดทำงานของโอซูอานั้นมักจะประกอบไปด้วยสูทผู้หญิงที่แสดงออกถึงความสง่างามและความจริงจังของเธอ ชุดที่โดดเด่นชุดหนึ่งของเธอก็คือเสื้อคลุมลายตารางและกระโปรงแต่งระบายจาก Juun. J

 

คิมดามีก็สวมใส่เสื้อโค้ทยาวจาก Juun. J เช่นกัน รวมถึงพัคซอจุนในเสื้อเชิ้ตลายตารางของแบรนด์ด้วย

Juun. J เป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นมาโดย Juun. J ที่จบการศึกษาจาก Esmod Seoul เขาใช้ชื่อตัวเองเป็นแบรนด์และเปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 ที่ปารีส Juun. J มีความเชี่ยวชาญในการตัดเย็บเสื้อผ้าคลาสสิค เขาสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องความคิดริเริ่มและการทำเรื่องดั้งเดิมขึ้นมาใหม่และเป็นชิ้นงานที่ทันสมัย โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นวัยรุ่นและสไตล์สตรีทอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นหนึ่งในแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รวมถึงมีคลังสินค้าใน 30 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X