จูจีฮุน ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ “Kingdom” , ความกังวลเกี่ยวกับ COVID-19 และอื่น ๆ
2020-03-21 20:57:48
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เมื่อเร็วๆ นี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับละครฮิต “Kingdom”!

สำหรับละครเรื่องดังกล่าว เขารับบทเป็นองค์ชาย อีซาง ผู้ที่ต้องหยุดยั้งโรคระบาดเพื่อปกป้องประชาชนของเขา

“ปกติเราจะดูความนิยมโดยวัดจากเรตติ้งของละครหรือภาพยนตร์ แต่สำหรับผม ผมชอบที่จะดูคอมเม้นท์และรีวิวของผู้ชมผ่านโซเชียลมากกว่าครับ ผมดีใจที่ทุกคนสนุกไปกับมัน” จูจีฮุนกล่าว “ปกติผมจะทำให้ดีที่สุดโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ผมกำลังถ่ายทำ แต่จะมีอะไรที่ทำให้นักแสดงรู้สึกมีความสุขมากไปกว่าฟีดแบคที่ดีล่ะครับ?”

เมื่อบอกว่า มีฟีดแบคมากมายต่อตอนจบของอีซางที่เลือกให้ชะตาของเขาเป็นแบบนั้น จูจีฮุนตอบว่า “ผมชอบที่จะให้ละครมันจบแบบนั้น ถ้าผมไม่เลือกทางใดสักทาง ผมคิดว่าผมจะต้องออกจากละครไปครับ ผมไม่อยากจะทำแบบนั้น” 

เขายังเผยด้วยว่า ตัวเองได้อ่านสคริปต์ของซีซั่นสองเมื่อตอนที่กำลังนั่งเครื่องบินเพื่อไปประชุมที่สิงคโปร์ “ผมช็อคขณะที่อ่านบทครับ ผมสงสัยว่าเรากำลังจะทำอะไรต่อไป”

เขายังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น แบดูนา (Bae Doona) และ คิมซองกยู (Kim Sung Kyu) ด้วย “ถ้ารวมเวลาทั้งหมดทั้งมวลที่เราอยู่ด้วยกัน ผมคิดว่าเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันเกินสองปีครับเลยล่ะครับ เรามักจะเจอกันบ่อยๆ”

เขากล่าวต่อ “เมื่อตอนที่ซีซั่นแรกจบ ซีซั่นสองยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะสร้าง เราต่างก็ตั้งตารอคอยที่จะได้แสดงร่วมกันอีกครั้งครับ ล่าสุด ผมนั่งดูซีซั่นสองคนเดียวจนจบเลยครับ ความรู้สึกต่างๆท่วมท้นออกมา แม้ว่าผมไม่ได้คิดว่าซีซั่นสองจะเป็นซีซั่นสุดท้าย แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าสองปีที่ยาวนานของพวกเรากำลังจะปิดฉากลงและผมก็รู้สึกว่างเปล่า มันเป็นความรู้สึกที่น่าหลงใหลดีครับ”

จากการที่ตอนจบของซีซั่นสองมี จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) มาร่วมแสดงด้วย จูจีฮุนคอมเม้นท์ว่า “ผมเป็นแฟนคลับของเธอมาตั้งแต่เด็กครับ” เขากล่าวเสริม “เมื่อผมได้ยินว่าจะมีการเพิ่มเธอเข้ามาในตอนท้ายในฐานะนักแสดงรับเชิญ ผมช็อกไปเลยครับ ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับเธอ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าฉากด้วยกันครับ ผมไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียงของเธอด้วยซ้ำครับ”

“Kingdom” ยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้น หลัง COVID-19 ระบาด จูจีฮุนได้แสดงความเป็นกังวลเกี่ยวกับไวรัส เขากล่าวว่า “มันน่าขันดีนะครับ เราถ่ายทำกันตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว แต่มันทำให้ผมรู้สึกเจ็บใจที่ว่า เรื่องราวนี้มีความคล้ายคลึงกับโลกของเรา เพราะนี่คือความเป็นจริงไม่ใช่ละคร”

“ครอบครัวของผมตอนนี้กำลังลำบากในการหาหน้ากากอนามัยครับ ผมเป็นนักแสดงผมมีรถขับ แต่ขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่ไม่มีทางเลือก พวกเขาต้องเดินทางโดยใช้รถสาธารณะและอยู่ในพื้นที่จำกัด สถานการณ์เช่นนี้ช่างน่าเศร้าเหลือเกิน เนื่องจากเราเป็นผู้ใหญ่เราสามารถทนได้ แต่เด็กๆ จะทนได้อย่างไรโดยเฉพาะเมื่ออากาศเริ่มดีขึ้นแบบนี้ ผมอธิษฐานทุกวันให้เหตุการณ์นี้จบลงเร็วๆครับ”

จูจีฮุนทิ้งท้ายว่า เขากำลังรอคอยซีซั่นสามเหมือนกัน และคาดหวังที่จะได้ร่วมงานกับจอนจีฮยอน แม้ว่าจะยังไม่การยืนยันในการสร้างซีซั่นสามออกมาก็ตาม เขายังขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนละครด้วยการดูเยอะๆ เพื่อที่ Netflix จะได้เห็นและอนุมัติในการทำซีซั่นต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X